Chương 19

1.4K 64 1
                                    

Vậy mà cũng không lâu lắm, Tô thật sự gặp được nữ thần trong lòng mình.

Cũng không biết có phải mẹ An hẹn từ trước hay không, không được bao lâu, nữ thần Tuyết Nhi lại xuất hiện trước mặt Tô Giản.

"Tuyết Nhi càng lớn càng xinh đẹp rồi!" Vẻ mặt của mẹ An đối với nữ thần hoàn toàn không giống như vẻ mặt của bà đối với Tô Giản, bà vừa hiền lành vừa dịu dàng lôi kéo tay nữ thần.

Vậy mà Tô Giản hoàn toàn không ghen, vì bây giờ suy nghĩ trong lòng anh là: Bàn tay này thật nhỏ bé, vừa trắng vừa mềm, tôi cũng muốn sờ!

Nữ thần quả không hổ với cái tên Tuyết Nhi, da trắng nõn, khuôn mặt trong sáng, hợp với mái tóc dài và một thân váy trắng, nhìn về phía cô đang đứng, trên trời dưới đất chỉ có bốn chữ để hình dung: Lay động lòng người.

Mắt Tô Giản lấp lánh, chủ động vươn tay: "Cô... chào cô!"

Nữ thần nhẹ nhàng đưa tay ra cầm: "Chào cô, cô Tô, tôi tên là Bạch Ninh Tuyết!"

Tô Giản nhìn chằm chằm nụ cười như hoa sen của đối phương, nghĩ: Cái tên 'Ninh Tuyết' thật là dễ nghe, rất hợp với khí chất của nữ thần!

Vì vậy anh cầm tay nữ thần, sờ soạng một chút, lại sờ soạng một chút, đợi đến lúc nụ cười của đối phương có chút không yên mới lưu luyến buông ra, trái tim vẫn còn kích động: Sờ sờ! Bàn tay nhỏ bé đó quả nhiên rất mềm!

Mẹ An kéo Bạch Ninh Tuyết ngồi trên salon, cố ý gạt Tô Giản qua một bên, yêu thương nói với Bạch Ninh Tuyết: "Tuyết Nhi, nghe nói gần đây cháu đang phụ trách chuẩn bị một tiệc từ thiện?"

"Trong nhà quả thật có đang chuẩn bị, có điều cũng không thể nói là cháu phụ trách, chỉ là giúp một tay mà thôi." Giọng nói của Bạch Ninh Tuyết mềm mại.

"Tuyết Nhi, cháu đừng khiêm tốn như vậy! Dĩ nhiên bác gái biết cháu có thể làm nhiều việc!" Mẹ An nói xong lập tức nói chuyện về một số chi tiết trong tiệc từ thiện với Bạch Ninh Tuyết.

Chủ đề như vậy dĩ nhiên Tô Giản không tiện xem vào, mẹ An nhắc đến đề tài này tất nhiên là muốn anh mặc cảm khó chịu. Toàn bộ quá trình, bà cũng không có liếc mắt nhìn Tô Giản, giống như anh chưa từng tồn tại, nhưng khóe mắt lại vẫn len lén nheo lại nhìn Tô Giản, muốn thấy vẻ mặt lúng túng khó chịu của anh.

Vậy mà trên mặt Tô Giản nửa điểm lúng túng khó chịu cũng không có, người lại còn nhìn chằm chằm Bạch Ninh Tuyết, trong đôi mắt còn lấp lánh ánh sao.

Thì ra nữ thần không chỉ đẹp người, mà tâm hồn cũng đẹp như vậy!

Hình thức sùng bái nữ thần trong lòng anh lập tức khởi động, mặt tô Giản không biến sắc tiến lại bên cạnh nữ thần, nhìn làn da trắng không tì vết của cô, đợi đến lúc tỉnh hồn, mới phát hiện nữ thần đang cười nhìn anh.

Tô Giản có lòng muốn làm quen với nữ thần, vì vậy tìm một đề tài để lên tiếng: "Không biết thường ngày cô Bạch có thích gì không?"

Bạch Ninh Tuyết nhẹ nhàng vén tóc, giọng nói êm ái: "Ngày thường tôi thích làm một chút từ thiện, nghe một chút âm nhạc, có lúc cũng sẽ đi dạo xem triển lãm tranh, gần đây sở thích của tôi chính là Pe¬ter Paul Rubens, những thời gian khác thì đọc sách, tôi thích nhất là El¬friede Je¬linek《Die Klavier¬spielerin》." Nói xong còn tự nhiên cười: "Không biết cô Tô thích cái gì?"

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ