Aaron Point of View
Kaninang umaga nung punasok ako dito sa school nakita kong magkakausap ang mga schoolmates ko na sila shaira,john at si kris ..hindi ko nga lang sila nagawang puntahan dahil tinawag na ako ni liam ..
"Hoy ...hoy !"sabay suntok sa balikat ko
"Aray .,bakit ba?"
"Kanina ka pa tulala ..kumain nga muna tayo nang umagahan !!"sabi sakin ni liam habang may mga ngiti sa labi niya
"Busog pa ako !!"
"Busog ka ,...saan ?sa problema??"sabi sakin ni liam sabay ngisi
"Maganda nanaman mood mo liam ! "
"Syempre ahh ,isang babae lang naman yung dahilan nito !!"
-.-"Asan nga pala si kris .minsan nalang natin siya nakakasama !"sabi ko kay liam na ipinagtaka din nito
"Oo nga noh . ...sa bagay lahat naman nang estudyante dito !"
..."Feeling ko may tinatago si kris ,!"
"Ano namang itatago nun??"
"Para kasing nagiging mailap na siya satin ngayon !"
"Baka naman nagkakataon lang na busy talaga siya ... Aaron lubayan mo nga kakaisip nang kung ano ano ,kumain ka muna ........at saka nga pala kumusta na kayo ni lyca ?"
."Sabi mo lubayan ko na kakaisip nang kung ano ano ...ngayon !binibigyan mo nanaman ako nang dahilan para mag isip!"
"Ay ... !"sabi ni liam sabay takip sa bibig niya -.-ang bipolar na taong to
Speaking of lyca tumatawag siya sakin ....
Hindi na siguro mainit ang ulo niya sakin..
-------------
John Point of view"Anong kailangan mo kay shaira???"sabi ko kay kris ,hinayaan muna kami ni hime na makapagusap ni kris ...dahil gulong gulo na ako sa sitwasyon ...kung bakit lagi siya nakabuntot kay shai.
"Kailangan ko lang yung katapatan ni shaira bilang isang presidente !!"
"Wala naman siyang ginagawa sayo ahh ?bakit ka ba nangingielam ...!"
"Eh ikaw nga wala kang pakealam eh ....katagal tagal mo nang kaibigan si shaira hindi ka pa din gumagawa nang aksyon para hindi na niya pagmalupitan yung nakababata niyang kapatid .!!"
"Kris ....wala ka pang alam ,hindi mo alam kung anong perwisyo yung dinulot nang kapatid ni shaira !!!yung kapatid niya yung dahilan kung bakit kami nagkahiwalay ....yung kapatid din niya yung dahilan kung bakit sila nagkanda malas malas !!"
"Alam ko naman na ang lahat nang iyan !"
"Hindi pa kris ...wala ka pang alam ...wala pa !!kaya wang kang mangealam sa pagkatao nang iba . .!"
"Alam ko din kung bakit ka nagkakaganyan !"
"Anong alam mo ???"
BINABASA MO ANG
Wake Up Pessimist
Action"Are you willing to wake up the pessimist?" Saksihan ang kanilang samahan kung saan ,handang gawin ang lahat malabanan lang ang kasamaan ,hanggat.may pananalig walang sukuan Maraming kapupulatan na aral . Halo halo ang magiging emosyon mo. Editing...