Neko-chan: Hello : 3
Kung binabasa po ito ngayon nila: Fra-Fra ( foreveralone3245 ), Ms. Hapcher, at ni Ms. daikenja
Gusto ko nga pala mag-pasalamat sa pag-dededicate ng isa sa mga chapter sa story nila > / / / < And ang ganda po ng mga stories niyo ^ __ ^
I LAB YOU VERY MUCH PO!!!! ^ __ ^
Nahihiya kasi ako mag-comment sa inyo eh.... > //////// <
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
( Sophia's P.O.V. )
Ang galing~~~
Nanunuod kami ngayon ng mga play ng iba't-ibang section sa mini theater.
Ah! Feb 14 nga pala ngayon! Happy Singles Awareness day! ( ^ __ ^ ) V .
Dejk lang, Valentine's Day ngayon = __ = Whatebur.
Ang piniling play ng section namin this year ay Rapunzel and ang piniling bida ay walang iba kung hindi ang pinaka-masamang kontrabida ng buhay ko at ang iisang queen bee ng HS namin na si Julianne "Jewel" Adams. Ang prince charming naman niya ay ang boyfriend niya na si John Miguel "JJ" Jensen na hindi naman namin kaklase pero nasama parin sa play ng section namin.
Siguro nag-tataka kayo kung paano ko naging kaaway si Jewel?
Ganito kasi yun......
~~~Flashback~~~
Sa Panahon ng Kinder Jr. .....
Wala nanaman akong kalaro T ^ T Hindi naman ako halimaw para kumain ng tao diba? Recess ngayon....KAIN NA :3 ! Kakain na sana ako ng biglang umepal si Jewel, siya yung bad girl dito sa section namin kasi ang sama niya sa mga classmates namin.
Mukhang hindi yata ako excempted sa pag-bubully ng witch na to'
"OI TIGNAN NIYO OH!!! MAG-KAPATID SILA! HAHAHAHA!!!" Ang inaasar niyang mukhang mag-kapatid ay ako at walang iba kung hindi ang kaaway ko na si Tin. Nakaka-asar siya. Gusto ko siyang sipain kaso lang magiging bad ako nun.
"Hindi kaya!!!", sigaw ko dun sa witch. Sumingit naman ung isang follower niya, "Oo mag-kapatid kayo! Sabi ni Jewel eh!"
NEED. TO. CONTROL. ANGER.
"HINDI KO NGA SIYA KAPATID!", konti nalang baka masipa ko na siya. Baka pag-untugin ko nalang yung ulo nila pwede rin yun........ or.......sumbong ko sila kay teacher tapos kapag napagalitan na sila tsaka ko na sila---
napatigil ako sa pag-iisip ng revenge plan ko sa kanila ng bigla nalang......
MAY NAG-BUHOS NG TUBIG SA MUKHA KO!
"HAHAHAHAHA, yan ang nakukuha ng mga hindi sumusunod sa akin! *belat* ", GRRRRRRR! HINDI KO NA KAYA I-CONTROL UNG GALIT KO. ANG SAMA NAMAN NG BABAE NA TOH! SINASABI KO LANG NAMAN YUNG TOTOO PERO AYAW NILA MANIWALA!!! BAD SILA!!!
*imaginary angel nag-apear sa balikat ni Little Sophia*
Angel: "Sophia, violence is never the answer."
Sophia: "Eh guadian angel, bad yung ginawa nila eh!"
Angel:" Learn to forgive and forget."
BINABASA MO ANG
Welcome to Wonderland (UNDER MAJOR PROOFREADING)
Teen FictionOnce upon---- Yan nanaman? Gasgas na yan eh! Ibahin natin ang fairytale na toh. Scratch that. This isn't a fairytale. This is a story. *curtains open* "I met him. He's number 88." Dito nag-simula ang lahat.