Search no. 34 Study Group

65 1 0
                                    

Neko-chan: *cries* May pasok na kami bukas TT ^ TT Sadly, tuwing weekends nalang ako makaka-pag update.

HAPPY 1,000+ READS NGA PALA!!! THANKS SA LAHAT NG NAG-BABASA NG STORY NA ITO!!!

Enjoy~

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Rence's POV)

"JACK EN' POY!", nag-lalaro ngayon si Sophia tsaka si Xavier ng Jack en' poy.

Oo, tama ang nabasa niyo. Si SOPHIA at si XAVIER, ay nag-lalaro ng JACK EN POY = ____ =

Ewan ko kung bakit naging ganito yung dalawag toh simula nung nang-galing sila sa isang amusement park pero ito lang ang masasabi ko tungkol dun: I. DON'T. LIKE IT. = _____ =

Hindi na nga madalas mag-kwento sa akin si Sophia eh! Pssh. Two weeks have passes simula nung time na yun.

"Ne~! Alice! Malapit na yung exams~! Study group tayo ^ ___ ^ ?", sabi ni James. Oo nga noh. Malapit na pala yung exams. Kay Sophia nalang ako magpapa-turo, matalino yun eh!

"OI. Ako nga lang tatawag sa kanya ng Alice eh = ___ =+++ ", singit ni Xavier. Palagi nalang niyang sinasabi yan tuwing may tumatawag kay Sophia ng Alice. Nakakairita nga eh, feeling may-ari ng pangalan ni Sophia.

Binatukan ni Sophia si Rence, "Ikaw ba ang may-ari ng pangalan ko, ha? *to James* Study group? Sige. Kasama ba tayong lahat?" Yan, buti nga kay Xavier! Maka-sabi kasi ng----wait, what? Study group?! Hindi ko masosolo si Sophia! TT ^ TT

"Yup ^ ___ ^ Tayong lima. Saturday. Sa bahay nalang tayo nila Xavier mag-kita ^ _____________ ^ ", sabi naman ni James. Kaming lima. Kaming lima nalang palagi ang mag-kakasama, ngayon ko lang yun napansin. Wait....kaming lima? So kasama si----

"OI! SINONG NAG-SABI NA KASAMA AKO DIYAN?! AT SA BAHAY KO PA TALAGA TAYO MAG-AARAL?!", = ___ = . Sabi na nga ba't mag-rereklamo yan eh. Parang may galit kasi yan kay James. Ewan ko ba sa dalawang yan. Halos palagi na silang nag-aaway - ____ -"

"OK lang yun Xavier! Wag kang KJ!", sabi naman ni Sophia. At dahil dun ay natahimik si Xavier at nanalo si James. Ang galing talaga ng powers ni Sophia! Idol!

[Neko-chan: Malakas lang tama ni Sophia kay Xavier.]

Ano?!

[Neko-chan: Walaaaa]

Ewan ko sayo = 3 =

[Neko-chan: Well, anyway. Dahil hindi ko maalala kung ano dapat ang nakalagay diyan ay i-fafast forward ko na~]

~~~~FASTFORWARD~~~~

(Sophia's POV)

"Zzzzz....."

"Sophia."

"Zzzzzzzz....."

"Sophiaaa."

"Zzzzzzz......"

"SOPHIA, GISING NA!"

"Zzzzzz......"

*SPLASH!*

"AYANAKNGTOKWA O.O ", nagising ako ng bigla akong binuhusan ng malamig na tubig. Fucha. INAANTOK PA AKO EH!!

"Yan. Gising ka na.", sabi ni....Xavier = ____ =

"TANG NA MOO XAI! GUSTO MO BA MAKITIKIM NG ROUND HOUSE KICK?! SINO NAGPA-PASOK SAYO DITO?!", ang sarap-sarap ng tulog ko eh! Putek tong' lalaki na toh! Nakaka-iritaaaa!!

"Walang tang na moo. Tsaka anong Xai yang pinag-sasabi mo?! Xavier pangalan ko. XAVIER. At meron pa tayong study group ngayon sa bahay ko. Remember? Pinapasok nga pala ako ng katulong niyo.", ay. Ang taray! Shunget-shunget, inistorbo na nga niya yung panaginip ko sa ice cream mountain eh!

"Revenge ko lang yun. Ikaw tawag mo sakin, Alice kaya ako, tawag ko sayo, Xai. Walang aangal. Tsaka kailangan mo pa talaga istorbohin ang beauty sleep ko?! Excited much?! Akala ko ayaw mo ng study group!", sabi ko kay Xavier. Tengeneee. Gusto ko bumalik sa ice cream mountain!!! TT ^ TT

"Tch. Ang daldal mo. Maligo ka na nga lang. O kailangan pa bang paliguan kita? *smirks*", sabi ni Xavier tapos dahan-dahan siyang lumapit sa kama.....WATDAPAK > / / / < Tangnang lalaking toooh!! PERVERT!

Hinagisan ko siya ng unan at tumakbo sa CR, "TANGNA MO XAVIER!!! KADIRI KAAAA!!! > / / / < " Pag-pasok ko sa CR, narinig kong tumawa si Xavier. Lul.

*dug-dug-dug-dug-dug* [Neko-chan: Heart beat yan XD ]

SHEEEET. May sakit na yata ako sa puso!!! Anyare sa heart ko?!

Ni-lock ko yung pintuan at nag-simulang maligo. Shet talaga, nakaka-irita yung lalaki na yun!!! Nasaan ba kasi si Rence at hindi siya ang sumundo sa akin?! Bad best friend TT ^ TT

~~~ After the bath ~( ^ ___ ^ )~ ~~~~

Haaaa~! Ang sarap maligo ^ ____ ^ Sinuot ko yung towel ko kasi nakalimutan ko yung bathrobe ko sa labas, kasalanan toh ni Xavier!!! = ___ =

Binuksan ko yung pintuan at..........

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!! PERVERT!!!! KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! ANO BA XAVIER?! WALA KA BANG BALAK LUMABAS NG KWARTO KO?!?! > / / / / / / / < ", nakita ko si Xavier na naka-smirk at naka-upo sa kama ko!

SHEEEEEEEEEEEEEEET. ANUBENEMENYEN!!! BAKIT HINDI PA LUMABAS YANG LALAKING YAN?!

"ITO NA, LALABAS NA!! Geez, ang ingay mo! See ya' later, sexy!", hinagisan ko pa siya ng unan pero tumama nalang sa pintuan. Shet, nandyan nanaman yung mga kabayo sa puso ko. Kailangan ko na talaga magpatingin sa doktor. At ang iniiiiiiit! Grabeee! May sakit ba talaga ako?!

Nag-bihis na ako at lumabas ng pintuan. Simple lang naman suot ko. Shorts, white shirt and rubber shoes, nag-tali rin ako ng buhok ko, bun yata ang tawag sa style ng buhok ko. Bumaba na ako at nakita ko si Xavier na naka-upo sa couch, parang ang lalim ng iniisip ah!

Hehehehehe >: ) Evil plan! Nag-tiptoe ako papunta sa likod ng couch. Hindi niya ako napansin, hehehehehe. One...... Two...... Three!

"BOO!"

"AYEIGHTY-EIGHT.", O.o? Ansaveh ni Xavier? 88? Bakit naman 88?

Tumayo siya at lumapit sa akin, "Leshe ka Sophia. Alam mo ba-----" Hindi niya na tinapos yung sasabihin niya at biglaan nalang akong tinitigan. May dumi ba ako sa mukha?

Bigla siyang lumapit sa akin. Sobrang lapit. As in. At......

Tinanggal yung tali ng buhok ko?

"O-oi. Bakit mo tinanggal yun? = / / / = ", eh? Bakit parang namumula at na-uutal ako?

"Mas bagay sayong naka-lugay. Tara na nga.", sabi niya tapos hinila na niya ako paalis. Napansin ko na namumula yung tenga niya.

Weird - ____ -

Welcome to Wonderland (UNDER MAJOR PROOFREADING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon