Search no. 31 Alice in Wonderland?

88 1 0
                                    

Neko-chan: Hmm....parang mahaba kasi masyado kung sinignit ko toh doon sa next chapter na.......pwedeng tawaging......nakakakilig.......hehehehe ^ __ ~


Well....sana ma-enjoy niyo ang UD na toh ^ ___ ^


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


(Sophia's P.O.V.)


Uhh.....

What the heck?

Bakit ganito yung suot ko? Isang color blue na dress? Dafuq? Hindi naman ako nag-susuot ng dress ah! Tsaka nasaan ako? Bakit ang daming bulaklak tsaka puno?! Akala ko na sa loob ako ng kwarto ko?!

Tumingin-tingin ako sa surroundings at nakita ko na nasa isa akong garden sa likod ng isang malakin mansion. Mas malaki pa nga yung mansion na toh kaysa sa mansion namin eh! Tsaka....

"KUYA LUACAS?! IKAW BA YAN?! BAKIT KA NAKA DRESS?! TSAKA BAKIT ANG HABA NG BUHOK MO?! Kuya don't tell me na babae ka pala talaga at naka-wig ka lang na pang-lalaki kapag kasama mo ang ibang tao?!" naka-upo si Kuya Lucas sa tabi ko. Or Ate Lucas? Mas maganda pa nga siya sa akin eh!

"Ano ba pinag-sasabi mo Alice? Nanaginip ka nanaman ba? ATE MO KAYA AKO ^ ___ ^ " Whut? Ate? Ang gulo niya ah. Kaano-ano ko ba talaga si Lucas? Akala ko pinsan ko siya? Ngayon ate ko naman siya?

"Eh Ku---"


"ATE ^ ___ ^ "

Scaaary....

"Ate Luc---"

"ATE LULU ang pangalan ko. Sino ba yang Kuya Lucas na yan? Kukuha lang ako ng tsaa para maka-relax ka. Tsaka ATE ako ah. ATE ^ ____________ ^ " tapos tumayo siya at nag-madaling umalis. ATE LULU?! SINO SI ATE LULU?! EH HALATA NAMANG SIYA SI KUYA LUCAS EH!! NILAGYAN LANG NG MAHABANG BUHOK TSAKA DRESS! Pssh. Kaasar naman yun. Tapos iniwan pa niya ako dito!

Tatayo sana ako para habulin si ATE LULU ng may nakita akong.......

isang lalaki.....

Welcome to Wonderland (UNDER MAJOR PROOFREADING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon