Search no. 17 Xavier's side of the story

94 2 3
                                    

Neko-chan: Ang chapter na ito ay nag-fofocus kay Xavier and his so wonderfully horrible ex         ^ __ ^

Enjoy~

Buo na nga pala pangalan ni X. Ang ingay kasi ng ex niya eh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Xavier's P.O.V.)

What the.....

"What....? Kyle? Ikaw yung bf ni Louise.....? So ikaw yung sinasabi nilang kabit?", sa lahat ng pwedeng maging kabit....

Kailangan best friend ko pa talaga? I can't believe this...

"Pare......uh.......ano.....kasi----", hindi ko na siya pinatapos. Sinuntok ko siya ng malakas. "GAGO KA PALA EH!!!! ALAM MO NAMANG MAHAL KO SI LOUISE DIBA?! KAMI PA NG NAGING KAYO, DIBA?! BAKIT MO SIYA KINUHA GALING SA AKIN?", shet. Hindi ko macocontrol sarili ko. Baka mapatay ko yung lalaki na toh. Bakit kasi nila ginawa yun sa akin?! Hanggang ngayon.....

Hindi ko pa alam kung naka get over na ako ka Louise. Ang sakit. Pucha. Ang sakit, sobra.

"Xavier! Tama na yan! Please! Hindi ko naman sinasadyang saktan ka. I--I only became your girlfriend beacause....sinusubukan ko tignan kung mag-seselos si Kyle, kasi....siya talaga ang mahal ko....I'm so sorry....", umiiyak na si Louise.

What the.....ginawa lang niya yun para mag selos si Kyle? So ginamit lang niya ako? I can't believe this.....and sa tingin niya, mapapatawd ko kaagad siya pagkatapos ng gawin niya?

WHAT THE HELL IS WRONG WITH THEM?!

"SO, KUNWARI MINAHAL MO AKO. PINAG-LARUAN MO LANG ANG ISANG TAONG MINAHAL KA NG LUBUSAN. AT SASABIHIN MONG SORRY KASI PINAPAG-SELOSIN KO LANG YUN BEST FRIEND MO?! SA TINGIN MO WALA AKONG FEELINGS?! HA?!", shoot. Naiinis na ako. Si Louise naman iyak lang ng iyak.

Bakit? Bakit niya ginawa yun? Akala ko talaga mahal niya rin ako. Akala ko........

"Tama na yan Xavier! Wag mo sigawan si Louise!", sigaw ni Kyle at sinuntok ako. LECHE. SIYA PA TALAGA NANUNUNTOK NGAYON?! EH AKO NGA YUNG SINAKTAN EH!!!

"SHUT UP! JUST. SHUT UP!! SINAKTAN NIYO AKO NG SOBRA-SOBRA! Ikaw, Kyle. Akala ko best friend kita. Simula ng nag transfer ako sa school na yun, ikaw yung best friend ko! Pero bakit mo ginawa ito sakin, ha?! Ikaw naman, Louise. WALA BA AKONG FEELINGS?! AKALA MO HINDI AKO MASASAKTAN SA GINAWA MO?! SANA NAG-HANAP KA NALANG NG IBANG GAGAMITIN, SANA HINDI NALANG AKO! KASI BEST FRIEND KO YUNG TAONG MAHAL MO! Ang sakit! Sobrang sakit! Alam niyo ba yun?! Mag-sama nga kayong dalawa!!! Bagay na bagay kayo!!! PAREHO KAYONG TRAIDOR!!!!", nag walk out na ako.

Bakit ba kasi sila napunta dito? Mas gusto ko pa hindi malaman kung sino yung kabit ni Louise kaysa masaktan. Parang naka move on na nga yata ako kay Louise eh. Pero ng nakita ko siya.... ng kausapin niya ako....bumalik lahat ng nararamdaman ko. Bumalik lahat ng sakit na naramdaman ko.

Nagsimula nang umulan habang papunta ako sa kotse ni dad.

Sometimes I wish I were a little kid again, skinned knees are easier to fix than broken hearts.

(Sophia's P.O.V.)

"The story starts when it was hot and it was summer

And I had it all, I had him right there where I wanted him

She came along, got him alone, and let's hear the applause

She took him faster than you can say sabotage

I never saw it coming, wouldn't have suspected it

I underestimated just who I was dealing with

She had to know the pain was beating on me like a drum

She underestimated just who she was stealing from

She's not a saint, and she's not what you think

She's an actress, whoa

She's better known for the things that she does

On the mattress, whoa

Soon she's gonna find stealing other people's toys

On the playground won't make you many friends

She should keep in mind, she should keep in mind

There is nothing I do better than revenge, ha!", kanta lang ako ng kanta.

WOOOOOOOOOOO! ANG SAYA!!! UMUULAN!!!! NABABALIW AKO KAPAG UMUULAN!!!

I HAVE RECOVERED!!! SOPHIA ALICE TYLER IS BACK!!! GET READY FOR THE FIGHT, JEWEL!!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Neko-chan: Wheeeee~~~~

Happy 200+ reads to me!!!! I LAB YOU ALL!!!! 

Let's fastforward the story, shall we? ^ __ ~               

Welcome to Wonderland (UNDER MAJOR PROOFREADING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon