_ Nae umma con sẽ cố gắng học hơn mà mẹ đừng lo quá .
_ Con đó ở xa nhà đừng có mà ham chơi biết không ?
_ Vâng ạ con biết rồi mà
_ Nhớ đó có chuyện gì thì nhờ Mina unnie của con , còn nữa ...
_ Phải ăn uống đầy đủ không nên bỏ bữa , giữ gìn sức khỏe mình hơn .... mẹ nói cả tuần hơn rồi đấy .
_ Được rồi nhớ vậy là tốt chúc con yêu đi học vui vẻ nhé . Yêu con .
_ Con yêu mẹ ... chụt chụt .
" Phù hên mà mẹ nói xong rồi không là nghe giảng đã tai luôn "
Đó là cuộc đối thoại của Minatozaki Sana và mẹ cô ấy . Sana là du sinh viên từ Nhật đến Hàn Quốc học chuyên ngành âm nhạc ở đại học Changwook .
_ Sana à - Hirai Momo là sinh viên ngành âm nhạc đang hào hứng khi thấy cô bạn của mình từ xa .
_ Momori - Sana vui mừng chạy tới ôm người bạn thân của mình .
_ Thật không ngờ tụi mình lại học chung một trường , cậu học ngành nào vậy?
_ Mình bên ngành âm nhạc đấy còn cậu ?
_ A mình cũng bên âm nhạc đó thiệt là vui quá đi .
_ Mà Momori có biết kí túc xá ở đâu không? - Sana loay hoay nhìn tấm bản đồ trường của mình mà kiếm .
_ Biết chứ đi theo mình - Momo nắm lấy tay người bạn của mình đi tới kí túc xá của trường .
Trường đại học Changwook là một trong những trường tổng hợp nhiều ngành nhất ở Seoul bao gồm kinh tế , dược , nghệ thuật , .... Và đặc biệt kí túc xá của trường không phân chia theo các ngành mà sinh viên học , chuyện ở chung với ai sẽ do người phụ trách giám thị ở đây phân chia theo tiêu chuẩn riêng của họ .
Sana đẩy đống hành lí kiếm phòng 1225 , thật là lên tuốt tầng ba mà số phòng còn nhiều nữa chứ , khổ thân cô quá đi mà . Momo thì khác , cậu ta ở phòng 1220 cách cô tận 5 phòng và đang thoải mái hưởng thụ ở đó . Hm...
_ A hên quá thấy rồi - Sana cầm thẻ phòng vui vẻ mà mở cửa .
_ wow bên trong rộng quá đi mất để còn có hành lang này .
Vừa mở cửa ra Sana lại tò mò đi nhìn ngó xung quanh , mọi thứ cũng đầy đủ đó chứ , tivi nè , tủ lạnh nè , phòng tắm..... mọi thứ rất perfect .
"Còn một giường nữa chắc là bạn cùng phòng với mình , để ghi giấy làm quen đã "
Cô mở túi xách mình ra lấy bút và ghi trên note .
Mình là Sana , mong bạn giúp đỡ mình hơn nhé .
" Chắc là được rồi " - cô hí hửng dán lên trên bàn của bạn đó rồi tiếp tục công việc sắp xếp lại mọi thứ của mình.
Cọc..... cọc..... két .....
Một cô gái với nước da ngăm đen đang bước vào với vali của mình .
" Hm.... Sana sao ? Tên nghe cũng hay đó chứ"
_ Xin lỗi - Sana đang trong nhà vệ sinh bước ra thì bất ngờ gặp phải ai đó , wow nhìn cô ấy kìa soái quá đi mất , cách cô ấy đeo 1 bên balô cầm mảnh giấy xem ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
Storie d'amoreMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...