Chap 39

2.2K 161 64
                                    

Từ ngày hôm ấy , Momo tự dặn lòng sẽ cố gắng làm mọi thứ để có được cuộc sống tốt cho cậu và Mina . Nên các ngày trong tuần Momo có thời gian rảnh liền đi làm bán thời gian để kiếm đôi chút tiền dành dụm và thêm các khoản chi tiêu khác ..

Riêng Mina thì khác , có đôi lúc cô cảm thấy mệt mỏi vô cùng khi nghĩ đến baba và mẹ không chịu nghe điện thoại từ cô , còn tệ hơn khi đi xin việc tất cả đều có quen biết với baba nên nhiều người cũng e dè chấp nhận hồ sơ của cô . Dù ngành nghề của cô chẳng liên quan gì đến công ty gia tộc nhưng một số người chỉ cần thấy họ cô thôi cũng đủ chề môi im lặng . Cái cảm giác chết tiệt ấy ...

_ Minari em về rồi .

_ Ừm ...

_ Chị sao vậy ? - Momo đóng cửa đi đến choàng tay lên vai Mina mà tham lam hít mùi thơm trên tóc cô , mọi mệt mỏi đều tan biến một chút khi cậu làm vậy .

_ Không có chỗ nào nhận chị cả .

_ Không sao cứ từ từ đi , chị ăn gì chưa ?

_ Ừm chị đợi em về , dạo nay sao em về nhà trễ thế ? - Mina nhíu mày nhìn vết áo bẩn của Momo , cứ mỗi lần về là cô lại thấy áo cậu dính những vết tẩy xóa đâu đó , kì lạ thật .

_ Em bận học với đi tập nhảy đó mà , mau mau ăn gì đi em đói lắm rồi - cậu nhè nheo dụi mặt vào người cô mà đùa giỡn .

_ Được rồi em làm chị nhột quá .

Mina vui vẻ cười nhìn Momo đang giỡn với mình , nhiều lúc cô tự hỏi tại sao lại yêu cậu đến mức như thế .... nhưng đôi khi yêu không cần biết lí do thì tốt hơn , vì hiện tại cô đã quá hài lòng với hiện tại rồi .

_______________________________

Thời gian trôi qua , Tzuyu cũng tới ngày sắp ra trường , nghĩ tới ngày cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay trong lòng không khỏi háo hứng vui mừng , vậy là ước mơ cậu sắp chạm tới đích rồi , chỉ cần cố gắng lên thôi .

Hôm nay cậu muốn tạo bữa tiệc nhỏ chỉ dành cho hai người nên dành cả nửa buổi để đi dạo quanh mua đồ . Đang trên đường , không hiểu sao trong lòng lại dâng lên nỗi bất an về chuyện gì đó .... biết nói sao nhỉ ... hm ...

Cuộc gọi reo lên , dừng lại chút cậu nhìn vào màn hình điện thoại .

_ Alo Pinky có chuyện gì vậy ? 

_ Cậu rảnh không ? Tôi đang buồn .

_ Hiện tại thì tôi đang bận .

_ Gặp tôi một chút thôi được không ? Ngoài cậu ra không còn ai nghe tôi tâm sự vào lúc này ..

_ Được rồi cô đang ở đâu ?

...................

_ 30 phút nữa tôi đến .

Cậu bỏ điện thoại vào túi , tập trung vào những thứ mình cần mua , chắc tối nay Sana sẽ vui lắm đây .

Sana cùng với các bạn học hẹn nhau đi đến thử món ăn ngon ở một nhà hàng nổi tiếng mới mở ngay trung tâm thành phố , điều đặc biệt ở đây là sự kết hợp các món giữa trung hoa và nhật bản hòa vào nhau , nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ