Ngoại truyện 1 ( SATZU )

2.7K 142 8
                                    

Thời gian trôi qua , tưởng chừng như những cảm xúc chỉ đọng lại chừng ấy .

Ánh hòa quang sáng chói trên sân khấu

Luôn làm lòng người có chút nghĩ suy .













Tại phòng chờ .

_ Sana à , sắp tới lượt em lên diễn rồi ấy .

_ Vâng chị ạ .

Cô mỉm cười nhìn quản lý vừa mới bước vào thông báo cho mình .

Sana cuối cùng cũng đã thực hiện được ước mơ bấy lâu nay của mình , chính là được đứng lên ánh sân khấu hào quang kia . Giờ đây cô đã là ca sĩ nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản này .

Dựa lưng vào ghế , cô xoa hai thái dương vì mệt mỏi kéo dài . Lịch trình ngày càng dày đặc hơn khi nhiều hợp đồng quảng cáo và các mặt khác đều đều tới làm cô choáng ngợp .

_ Có cần chị giúp em không ?

_ Cảm ơn chị nhé .

Quản lí nhìn cô mệt mỏi như thế liền chạy vào giúp Sana thư giản đôi chút , việc thường ngày cô vẫn hay làm cho cô nàng khi rảnh rỗi thời gian . Đối với Sana , cô chính là trường hợp ngoại lệ mà tất cả mọi người xung quanh đều luôn muốn giúp đỡ cô .

_ Như thế được chưa ?

_ Dạ được lắm chị ơi , đúng là tay nghề của Eunseo là tuyệt vời nhất nha .

_ Haha tiểu quỷ thật khéo nịnh .

Tiếng cười đùa giữa hai chị em ngập vang khác căn phòng , những lúc như thế này thật là thoải mái thật a .















" Quản lý Bae , tôi tới rồi . "

" Vâng "

" Gặp lại sau "

















Không biết từ khi nào Sana thiếp đi một lúc , có phải vì do mệt mỏi quá mà ra không ?

Mỗi khi lịch trình rảnh chút cô chỉ muốn ngủ ngay thôi











Cô nhớ đến một người



Không biết giờ người ấy đang làm gì nữa .

















Cánh cửa từ từ hé ra , bóng lưng quen thuộc ấy bước vào nhè nhẹ đến gần cô . Bàn tay chạm vào khuôn mặt xinh đẹp đang nghiêng một bên khiến cậu khẽ cười . Cái cô nàng này thật là không biết lo cho bản thân mình cả a , khiến cậu lo lắng quá mất .

Như cảm nhận được có ai đó tới nhưng đôi mắt lại cứ nhắm chặt vì quá mệt mỏi , Sana chỉ có thể nằm đó và cảm nhận được sự ôn nhu của người ấy . Biết nói sao nhỉ ?

Cảm giác ấy

Cái ôm ấy

Nụ hôn trên trán cô

Quá đỗi quen thuộc

Sana nhớ Tzuyu quá mức đến ảo giác sao ?

















[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ