chap 13

2.9K 207 53
                                    

_ Nhóc con dậy mau eo ơi ghê quá đi - Nayeon bưng đồ ăn sáng để trên bàn nhìn Momo đang chảy dãi trên gối liền cau mày lại , trời ơi cái gối yêu của cô ...

_ Hm? Nayeon unnie sao em ở đây ?

_ Còn hỏi nữa hôm qua bày đặt nhậu nhẹt đồ ha về nhà còn quậy chị nữa ...

Nghe Nayeon nói quậy Momo nhìn lại người mình rồi nhìn người Nayeon đột nhiên cậu ôm lấy người mình ngạc nhiên nhìn Nayeon .

_ Không lẽ ..... chị chị hại em rồi huhu .

_ Em điên hả ? Em không làm gì chị thôi ai dám làm gì em .

_ Vậy sao mặc quần áo của chị ?

_ Chị không mở được tủ em nên mới cho mặc nhờ còn ngồi đó mà đầu óc đen tối nhỏ này... - Nayeon không khách khí dùng gối đánh liên tục vào Momo bật cười nhìn cô em mình giả bộ thua cuộc thì tự cao hất mặt đi . Haha chị đây không phải dạng vừa đâu nhe !

Momo ôm đầu mình ngồi thưởng thức bữa ăn sáng nhìn ra ngoài ban công , hôm nay trời đẹp quá đi thiệt là muốn đi đâu đó mà .

_ Hôm nay chị có đi đâu không ?

_ Có lát chị gặp Mina em đi không ?

_ Mina unnie sao ... ?

_ Ừm đi đi để còn cảm ơn Mina cõng em về nhà , hôm qua em như thằng sỉn vậy lảm nhảm còn quậy nữa chứ , cậu ấy nói tưởng em ngủ ai dè đi chút em giật mình làm cậu ấy bị đau tay ...
- Cô thêm mắm thêm muối vào câu chuyện đúng như cô đoán cô em khờ của cô tin răm rắp liền ăn thật nhanh chạy vào phòng thay đồ . Đúng là ...

_________________________

Tzuyu vì được nghỉ học nên tính đi đâu đó chơi , vừa ra khỏi cửa thì gặp ngay Sana và Eunha đi mua sắm mới về , hai cô này gặp nhau là shopping thiệt là .

_ Tiền bối đang tính đi đâu ạ ? - Eunha vui vẻ nhìn Tzuyu đang xăn tay áo chuẩn bị đi .

_ À tôi tính đi ăn gì đó cả hai ăn gì chưa ?

_ Chưa chưa Yu à tôi đói - Sana bỏ hết túi xách chạy tới ôm cổ Tzuyu làm cậu bật cười , có lẽ sau đêm qua hai người đã thân với nhau hơn trước .

_ Được rồi tôi bao hai người đi thôi - Tzuyu xoa đầu Sana mỉm cười đi ra cửa trước trong khi Eunha trơ mắt ra nhìn hai người đang tình cảm với nhau ... thiệt là .

Sana dường như biết Eunha đang nhìn mình nên cô tự động tạo khoảng cách với Tzuyu hơn , nếu như Eunha đứng bên trái cậu thì cô sẽ đứng bên phải . Riêng cậu thì vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra nên rất bình thường .

Suốt cả buổi Sana không nói gì nhiều chỉ toàn là Eunha và Tzuyu , tự dưng cô lại khó chịu khi Tzuyu nói chuyện thân với Eunha quá đi mất , cả hai đều bàn về việc học nên cô chẳng có hứng thú gì . Cậu vừa nói chuyện vừa khẽ liếc nhìn qua Sana , sao nay cô lại nói ít hơn thường ngày vậy ?

" Ăn không? " - cậu đưa mắt nhìn Sana nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu từ cô .

30 phút sau...

Eunha có việc nên ra về sớm chỉ còn Sana và Tzuyu đang cùng nhau đi dạo phố .

_ Sao nay nói ít vậy ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ