chap 28

2.1K 168 41
                                    

Tling....tling....

_ Alo - Sana lười biếng vơ lấy điện thoại mà nghe .

_ Dậy đi em muốn ở đó không về Hàn hay sao ?

_ A chết em quên mất sao chị không qua kêu em - Sana kẹp một bên điện thoại vào vai mà nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân .

Chuyến bay về Hàn sẽ là 5 giờ chiều nay ấy mà Sana hậu đậu lại cứ ngỡ là mai mới về quất một giấc 4 giờ , không biết làm sao mà chạy cho kịp đây huhu .

_ Còn trách chị sao con bé này ai kêu em về bên mẹ mấy nay chi rồi , may lẹ đi chị đang ở sân bay nè .

_ Ok em biết rồi .

Cô vội vàng tắt ngang cuộc gọi mà nhanh tay nhanh chân dọn dẹp đồ đạc và mọi thứ . Hên biết mấy vali cô chỉ có ít đồ giờ thì phải chạy xuống kiếm xe ra nhanh sân bay không kịp mất .

_ Con gái con kiếm gì vậy ?

_ Con trễ giờ ra sân bay rồi mẹ ạ , mẹ gọi taxi dùm con nhé .

_ Được rồi

Bà Yoki bấm dãy số điện thoại quen thuộc nói chừng vài ba câu thì tức tốc 15 phút sau .

_ Sana à có xe rồi lẹ lên con ơi .

_ Vâng ạ - cô quên cả việc chải tóc chỉ vuốt nhẹ chạy xuống nhanh ấy mà .

_ Sao mẹ gọi anh Taecyeon vậy ?

_ Vì thằng bé nói cũng về Hàn sẵn tiện mẹ nhờ nó chở con .

Cô biết ý đồ của mẹ mình ấy nhé , năm lần bảy lượt khi cô đi chơi đều rủ anh ta đi theo . Thiệt là không thích tẹo nào ... cô chỉ xem Taecyeon như là một người anh không hơn cũng không kém ..

_ Em vào đi anh chở đi cho nhanh - cậu lịch sự cầm vali cho cô bỏ vào cốp xe , tay kia mở cửa chờ cô bước vào .

Có chút ngại ngùng , cô khẽ cười ôm lấy mẹ mình thủ thỉ vài ba câu nhanh chân bước vào trong xe .

Trong khi đó ai lại biết được cái suy nghĩ của các bậc phụ huynh như thế nào đâu chứ .

_ Dạo gần đây em như tránh mặt anh - cậu mở lời phá tan bầu không khí im lặng của cả hai , nhìn xem Sana ngồi cách xa cậu chưa kìa .

_ Không có anh nghĩ quá xa rồi .

_ Theo anh biết em đang có một mối quan hệ mật mờ với ai đó , Sana à liệu ...

_ Anh nói gì vậy Taec ? - cô thoáng giật mình khi nghe anh ấy hỏi , không lẽ mối quan hệ của cô và Tzuyu bị anh ta biết rồi sao ?

_ Em làm gì phản ứng dữ vậy ? Không lẽ anh nói đúng ? - cậu nhíu mày nhìn qua khung kính xem biểu hiện của Sana .

_ Em vẫn còn độc thân và chưa có người yêu - cô bình tĩnh trả lời nhẹ tênh quay mặt về chỗ khác , dù là trong lòng có chút sợ khi nghe anh ta nói , nhưng chuyện đó chưa đến tay mẹ cô thì không sao cả .

_ Vậy sao ? - cậu thắng nhanh xe lại nhìn cô đang lãng tránh cậu qua chỗ khác khóe miệng bất giác cong lên cao .

_ Anh đang làm gì vậy ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ