NGOẠI TRUYỆN 2 ( MOMI )

2K 116 0
                                    

Cạch.... cạch....

" Mệt quá đi "

Momo thở dài mở đôi giày cao gót ra ngồi bệt xuống sàn nhà , cả ngày vừa luyện tập vừa đứng trên sân khấu mệt mỏi chết đi được .

Mùi thơm từ căn bếp thoang thoảng qua khiến cậu mỉm cười bước đến , bóng dáng ấy vẫn vậy chẳng thay đổi là bao từ ngày cả hai bên nhau . Mina của cậu - vẫn luôn là cô gái đảm đang và tuyệt đẹp như thế nào . Nếu có thể đứng trước mọi người cậu sẽ không ngại công khai người yêu tuyệt vời của mình tài giỏi và xinh đẹp như thế nào . Nhưng chỉ là chưa phải lúc , nhất định , nhất định cậu sẽ làm được điều đó .

_ Mệt không nào ?

_ Mệt lắm luôn .

_ Mau đi tắm đi đồ gấu lười .

_ Không muốn đâu .

Cậu lười biếng ôm lấy eo cô tựa vào bờ vai trắng ngà ấy , xương quai xanh ẩn sâu vào thật khiến người ta muốn suy nghĩ lung tung nếu rơi vào tình huống như thế này .

Cô mỉm cười nhìn con gấu đang bám vào người mình , cái con người này mỗi lần về nhà là y như rằng bám lấy cô như keo không thèm nhả ra luôn ấy , đúng là đáng yêu mà .

Mặc kệ người sau lưng cô vẫn tiếp tục chiến đấu với bếp núc hôm nay , bếp sôi lên , mở nắp ra thổi nhè nhẹ muỗng canh lên thử khẽ cười , aida tên lùn này sướng nhất rồi nhé .

_ AAAAAA

_ Hm ? Em bị gì vậy ?

_ Em nữa .

_ Em ?

_ Em muốn .

_ Muốn ?

_ Minachan !

Cậu bĩu môi nhìn cô đùa giỡn với mình , quá đáng à nha , thừa biết cậu muốn gì mà cứ kéo dài ra còn chọc ghẹo nữa chứ . Đương nhiên là cậu " AAA " đây là muốn thưởng thức món ăn người yêu cậu nấu rồi .

_ Thì em muốn gì nào ?

Nhìn cậu giận dỗi liền khiến cô cười tươi thích thú chọc ghẹo cậu hơn , Momo mỗi lần nhìn thấy cô nấu ăn nhanh chân tới ôm lấy sau lưng mình làm đủ thứ trò trẻ con chỉ muốn một điều là " ăn vụng " mum mum ngay lập tức thôi chứ nhóc con này .... chẳng tốt đẹp gì đâu nè .

_ Chị biết em muốn gì mà .

_ A cái này chị không biết à .

_ Giận chị luôn .

_ Haha đúng là trẻ con .

Cô kí đầu nhẹ tên tiểu yêu của mình quay sang hôn nhẹ lên má khiến tâm tình cậu thay đổi ngay ôm chặt lấy cô , đầu tóc không ngừng cọ vào hõm cổ làm cô phải bỏ dở nửa chừng quay sang trấn tỉnh quái vật nhỏ này . 

Momo - đồ tiểu quái vật trẻ con quậy phá không thể ngờ được .

Trận chiến ngay căn bếp nhanh chóng được dập nhanh khi nồi canh sôi của Mina gần tràn ra ngoài , nhìn cô loay hoay với mớ hỗn độn trong bếp làm cậu có chút suy nghĩ . Bàn tay xinh đẹp của nữ giảng viên ngày nào ấy trước giờ chỉ viết những trang sách kia giờ vì cậu mà bỏ cả nửa thời gian để làm người nội trở đảm đang như thế , thử hỏi xem có mấy ai làm được như Mina cơ chứ ?

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ