Mùa hè nhanh chóng kết thúc , mọi người ai cũng tấp nập về lại cuộc sống thường ngày tạm bỏ qua cuộc sống ăn chơi sau vậy .
Tzuyu bận rộn với các bài thực tập và nghiên cứu cùng các tiền bối lẫn hậu bối trong ngành .
_ Tzuyu em nên nắn lại chỗ vết thương này ...
........
_ Mọi người làm tốt lắm - giảng viên JunK hài lòng với bài thực tập nhóm Tzuyu .
_ Cảm ơn thầy ạ .
_ Được rồi chúng ta kết thúc buổi học nhé , hẹn các bạn vào tuần sau .
Tzuyu sắp xếp lại tập vở mỉm cười khi nhìn thấy màn hình cuộc gọi của mình .
_ Bảo bối em học xong chưa ?
_ Chưa tôi đang giải lao .
_ Giải lao mà dám gọi cho tôi không sợ giảng viên bắt sao ?
_ Không sợ đâu hehehe .
_ Trẻ con , em đang học ở phòng nào vậy ?
_ Giảng đường A đó , thôi tôi vào học rồi lát về nấu gì cho tôi ăn nha .
_ Được rồi học ngoan nhé .
Cuộc gọi ngắn ngủi , chỉ cần nhiêu đây thôi cũng làm cả hai vui vẻ với nhau rồi .
____________________
_ Các em phải cao giọng làm thanh đi đoạn .......
..............
_ Tốt lắm mọi người làm lại lần nữa nào .
............
Bài kiểm tra giọng đầy căng thẳng cuối cùng cũng kết thúc , Sana và bạn học thở dài qua được cửa ải .
_ Hên quá qua được rồi không tụi mình phải ở lại hát tiếp .
_ Cổ họng mình bị ê quá .
_ Các em trật tự nào , từ hôm nay chúng ta sẽ có giảng viên mới thay thế tôi .
Đột nhiên giảng viên Hyoyeon hướng tay về phía trước cười tươi nhìn một cô gái xinh đẹp bước vào .
_ Chào mọi người tôi là Pinky mong chúng ta sẽ hợp tác với nhau .
[ _ wow tuyệt quá .
_ cô ấy đẹp quá đi .
_ giọng nghe ngọt ngào quá đi mất .
.......... ]
Ngay khi Pinky xuất hiện vô số lời nói đa số đều là nam sinh hò reo khi thấy cô bước vào .
_ Giờ các bạn có thể nói chuyện với giảng viên mới tôi về đây - Hyoyeon vui vẻ tạm biệt mọi người nhanh chóng ra khỏi lớp .
_ Ok các em có câu hỏi nào dành cho tôi không ? - cô kéo ghế ra giữa lớp nhìn mọi người mỉm cười trò chuyện .
_ Cô bao nhiêu tuổi ạ ? - một nam sinh đứng lên hỏi , nhận được nhiều sự đồng tình của các bạn khác liền phấn kích ngay .
_ Cô 24 tuổi .
_ Cô có người yêu chưa ?
_ Vẫn chưa em à .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomanceMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...