chap 10

2.9K 206 38
                                    

_ Sao hôm nay rảnh đến thăm mình vậy ? - Dahyun đang dọn dẹp quay sang thấy Tzuyu đang bước vào , nhìn mặt kì chắc đang bực bội gì đó rồi .

_ Hm rảnh nên qua cậu thôi - cậu đi tới lấy tách cacao nóng cùng bánh socola đi tới bàn .

_ Người ta cứ tưởng cậu là ông chủ ở đây hơn là tớ - Dahyun đi tới ngồi đó diện xem cô bạn của mình như thế nào như người mất hồn vậy chứ ?

_ Ya cậu làm gì vậy ?

_ Xem cậu có bị trúng gì không - cậu lấy tay lên trán chọc ghẹo Tzuyu .

_ Trẻ con .

_ Vậy mới là bạn thân của cậu đó - Dahyun nhây nhây liền bị Tzuyu đá một phát ra khỏi ghế , cái tên này được cái giỡn nhây vậy mà không biết sao Chaeyoung lại làm bạn gái hắn .

_ Sao đây tương tư cô nào rồi não lòng qua tôi ?

_ Tương tư khỉ khô rảnh quá ha ngồi đây tám với tớ ? - Tzuyu nhâm nhi ly cacao nóng nhìn về phía hồ cá .

_ Đang chuẩn bị hát thấy cậu ngồi một mình nên ra cùng nè , có muốn hát không còn dư một cây ghita đó .

_ Hm... được thôi - Tzuyu mỉm cười đi vào phòng lấy cây ghita thân quen của mình .

_ Taemin tớ đánh cậu hát nhé - Tzuyu ngồi lên ghế nhìn qua Taemin đàn kiểm tra mic mỉm cười .

_ Ok yo !

sesangi eoduwojigo
joyonghi biga naerimyeon
yeojeonhi geudaero

.....................

neoegero
ijen doragal gireun eobtjiman
jigeum haengbokhan neoreul bomyeo
nan geuraedo useobolge
neol jabeul su isseotdeon
himi naegen eobseosseunikka .

......................

bineun hangsang onikka gyesok banbokdoegetji
geuchigo namyeon geujeseoya nado geuchigetji .

" Sana ? " - Tzuyu chìm vào thế giới của mình thì bất ngờ nhìn thấy Sana ở phía dưới ghế , trời à đừng cười với cậu nữa kiểu này thì say mê mất ..

Bộp.... bộp ..... bộp .....

_ Tzuyu mình ngừng tí nhé - Taemin buông mic xuống đến chạm nhẹ vai Tzuyu đi vào trong .

_ Sao cô lại ở đây ? - cậu để đàn xuống đất đi tới bàn Sana đang ngồi . Phải công nhận hôm nay nhìn cô dễ thương quá đi mất .

_ Mình gọi cậu không được nên đến đó .

_ Cô gọi tôi sao ? - cậu ngạc nhiên kiểm tra điện thoại , a đúng rồi 10 cuộc gọi nhỡ cô cũng ít có gọi lắm .

_ Chẳng phải cô đang ở cùng với mẹ cô và anh....

_ Taecyeon - Sana hút một hơi nhìn Tzuyu đang ấp úng nói với mình , dạo gần đây cô cảm thấy cậu rất lạ nhưng lại không biết là gì ...

_ Ừ là anh ta - Tzuyu có chút buồn khi Sana nhắc đến tên anh ta , nhưng biết sao được khi cả hai chưa là gì của nhau ....

_ Tớ xin mẹ về kí túc xá sớm .

_ Vậy à ...

_ Thật ra

Trời mưa rồi

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ