Vũ Hàm Anh nhàm chán nhìn loa một lúc, đều là Đại Toán kia gào thét ầm ĩ mắng chửi, đợi một hồi hình như có người thiếu kiên nhẫn, lên tiếng giúp Yêu em 59 giây. Hai bên bắt đầu so bì tài lực, ra sức đẩy loa, nhưng từ đầu đến cuối Yêu em 59 giây vẫn không xuất hiện.
.
[Loa] [Thiên thiên khuẩn tử]: Bang chủ !!!!!!
[Loa] [Mạch sơn khê]: Chết tiệt, anh đại, sao anh lại ném chức bang chủ cho em ??! Anh đại anh đâu rồi! Đừng dọa bọn em a!
[Loa] [Ngã bổn thuần khiết]: ...... Bang chủ bỏ trốn ?! =.=
[Loa] [Thiên thiên khuẩn tử]: Bang chủ anh ở đâu?
[Loa] [Yêu ước]: Bang chủ ở trong đội tớ ... đang cờ...
[Loa] [Mạch sơn khê]: Bắt lão đem lại cho tôi!
.
Vũ Hàm Anh lấy tiền mua Kim Sang Dược, nhưng không hứng thú đến Thương Sơn đánh tiểu quái nữa, đứng ở Đại Lý lắc lư. Nhìn loa vẫn cực kỳ náo nhiệt như trước, nhưng loa chửi người ít đi nhiều, bị chìm ngập trong những tiếng điên cuồng gọi bang chủ.
Xem hồi lâu cũng không hiểu, liền điều khiển tiểu Vũ Đương truyền tống đến Tô Châu. Sắp 10 giờ, Vũ Hàm Anh nghĩ hay là tổ đội đi đánh một vòng Tam hoàn, vận khí tốt có thể rớt ra một cái Tân Mãng Thần Phù.
Thần Khí cấp 1 là dễ làm nhất. 1888 điểm tặng có thể đổi ba cái Thần Phù, làm nhiệm vụ Tam hoàn cũng có, trước đây bản thân cũng có đánh rớt ra một cái. Đáng tiếc Vũ Hàm Anh đã cấp 49 trong túi cũng chỉ có 2 cái Thần Phù...
Đoạn trên tớ không chắc lắm nha
Không phải cậu không có 1888 điểm tặng, có điều Vũ Hàm Anh thấy ô đạo cụ đã đầy, vừa bánh bao vừa Kim Sang Dược, hơn nữa còn có trang bị quái rớt ra, đã sớm không còn ô trống. Nhìn trái nhìn phải cũng không biết cái Thần Phù chiếm chỗ này dùng để làm gì, kết quả là, trực tiếp bán NPC...
Sau lại mới nghe bạn cùng phòng nói vật kia hữu dụng, cũng chỉ còn cách đánh Tam Hoàn kiếm Thần Phù.
10 giờ, rất ít người tổ đội Tam hoàn, tất cả đều tập trung đi Ác Bá môn phái. Tiểu Vũ Đương đến Tô Châu rồi chạy tới chỗ Q1,ngẩn ra, một người cũng không có, đành phải nhận nhiệm vụ, đi đến đồng ruộng bên cạnh, trồng loại thu hoạch sớm, rồi chạy về, ngồi một chỗ hồi máu, chờ người khác tổ đội.
Đợi 5 phút, hệ thống thông báo lúa mạch đã chín, Vũ Hàm Anh nhanh chóng đem tiểu Vũ Đương đi thu hoạch, lúc chạy về lại chỗ Q1, ở đây đã hơn hai người.
Vũ Hàm Anh sửng sốt, nam Vũ Đương đang ngồi thiền kia, chính là Yêu em 59 giây. Bên cạnh một nhân vật nam cầm quạt gọi tới gọi lui, chạy quanh Yêu em 59 giây xoay hai vòng, ở trên người anh ta nhảy hai cái thì ngừng, cách nửa phút lại bắt đầu nhảy.
Vũ Hàm Anh không biết người cầm quạt đang làm gì, nhìn hoa cả mắt, quả thật y như bọ chét nhảy nhảy.
Tiểu Vũ Đương lần nữa ngồi xuống, trên đầu người cầm quạt bốc ra một câu, "Chết tiệt! Anh quay về dọn dẹp cái đống rối rắm kia ngay, quăng bang chủ cho em làm gì, anh lại chạy mất!"
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
Hài hướcTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...