Chương 56: Thổ lộ

116 2 0
                                    


Đợi cơm nước xong dọn dẹp sạch sẽ đã hơn 2 giờ. Vũ Hàm Anh hưng phấn một hồi cũng bắt đầu có chút mệt rã rời. Đêm qua lật tới lật lui không ngủ ngon lắm, buổi sáng cũng dậy sớm, lại căng thẳng tới trưa, thật sự là không còn tinh thần. Ngồi dựa ở ghế sô pha ngủ.

Hạ Thần nhìn đồng hồ còn sớm cũng không gọi em ấy, gần đến 4 giờ mới đánh thức người dậy, chuẩn bị trở về trường.

Vũ Hàm Anh còn buồn ngủ, giương mắt nhìn đồng hồ hồi lâu mới nhìn rõ đã 4 giờ đúng, mình thế nào lại ngủ liền 2 tiếng, vội vàng đi rửa mặt, thanh tỉnh một chút, chuẩn bị quay về lấy balô laptop, sau đó cùng Hạ Thần trở lại trường học.

Lại nói buổi trưa Vũ Hàm Anh nhồi một bữa, tới trường học đúng lúc căn tin mở cửa, nhưng tuyệt không đói, đơn giản mang một lồng bánh bao đi lên, đợi đến khi đói bụng lót dạ là được.

Hạ Thần ở tại tầng hai ký túc xá sinh viên, Vũ Hàm Anh cùng thầy nói tiếng tạm biệt tự mình một người hì hà hì hục leo đến tầng sáu. Tuy còn chưa tới 6 giờ nhưng ba tên cùng phòng đều đã trở về.

Giang Đàm nghe được tiếng mở cửa liền biết là Vũ Hàm Anh đã trở lại, nhảy dựng lên bắt lấy cậu, "Khỉ, mày rốt cuộc xuất hiện. Trên game đã đánh một ngày, chánh chủ mới xuất hiện."

"... A? Sao vậy?" Vũ Hàm Anh bị cậu ta làm cho một đầu sương mù, "Mày còn chơi game, tuần sau thi đấy."

"Đều đề mở, học cái gì học a." Giang Đàm nhanh chóng giúp cậu lấy laptop mở ra, "Sắp thành bang chiến rồi."

Vũ Hàm Anh bị ấn xuống ghế đăng nhập game. Hôm qua cậu và Nho nho nhỏ, Đại Toán ba người bị đuổi giết cả buổi, có điều sau đó không ra khỏi thành, cũng không có chuyện gì. Nhưng giờ nghe Giang Đàm nói như vậy, tám phần chuyện còn chưa xong.

Vũ Hàm Anh log Tiểu Vũ., có lẽ do ngày thứ bảy, mạng không nhanh, người onl game cũng nhiều, có chút lag. Đợi nửa này mới mở khung bạn tốt, tên bên trong đều sáng.

.

[Bang hội] [thất nhiễm]: Còn để cho chạy thương không đây, ra một giết một

.

Tiểu Vũ. mới lên đến liền nhìn thấy trong bang có rất nhiều người đang oán giận. Thứ bảy là ngày thương nhân, chạy thương được tiền gấp đôi, vậy nên có rất nhiều người những ngày này đều chạy thương.

.

[Bang hội] [cây đào mật]: Tôi đã chết về mấy lần, bọn tôi trêu ai a

[Bang hội] [cấu hội vu kỳ]: F**k, có thể đừng kinh điển như vậy không

[Bang hội] [cấu hội vu kỳ]: Nếu mày nói vì con đàn bà đánh bang chiến còn có chỗ để nói, f**k vì một thằng con trai, thực con mẹ buồn nôn

[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Bà mày còn muốn f**k đây!

[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Đều mẹ nó ngậm mồm lại, không muốn ở lại đây thì lui bang!

[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Bà nội nó, chẳng ai muốn trêu cái đám điên kia

[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Muốn chửi đi ra ngoài chửi, nội bộ đấu đá cái rắm a

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now