Chương 45: Nghẽn điện

78 2 0
                                    


Vũ Hàm Anh nghĩ nửa ngày mới giải thích được rõ ràng cho cô bé này, con lớn nhất không phải là Ngọc Thố... cậu cũng không mang một ổ thỏ con a.

Có điều bạn nữ vừa đi thì nhìn thấy một cái bóng xanh biếc chạy tới, dừng lại trước thảo dược gần đó, sau đó khom người hái thuốc.

.

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Ô! Sao cậu một mình mang 3 BB

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Rất thú vị a

.

Vũ Hàm Anh nhìn con thỏ lớn vốn là Yêu em 59 giây biến thành ở chung quanh Tiểu Vũ. nhảy tới nhảy lui, Đầu óc – choáng váng vừa đến, anh ta liền đứng bất động.

Đầu óc – choáng váng cưỡi tọa kỵ còn đang sáp sáp tới, hình như đang nhìn 3 con Ngọc Thố bảo bảo. Còn học theo dáng thỏ lớn, theo sau thỏ lớn vòng quanh qua lại hai vòng, đại nam nhân cưỡi trên con nai vừa hát vừa đuổi theo con thỏ đặc biệt tỏ ra rất vui vẻ. Vũ Hàm Anh nhìn quả muốn cười.

Đầu óc – choáng váng nơi đó đang tự bày trò chơi, con Ngọc Thố lớn nhất liền 'vụt' giải trừ trạng thái biến thân, chụp một Lạc Mã Tiễn vào người cậu ta.

.

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Chết tiệt!

.

Yêu em 59 giây đánh rớt người trên tọa kỵ xuống thì không tấn công nữa, trong nháy mắt liền biến lại thành đại Ngọc Thố, tiếp tục xoay quanh Tiểu Vũ. ...

.

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Yêu em 59 giây tôi ???, anh giết còn chưa đã à

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Ông không thèm quấy rầy thời gian của hai người các người!

[Lân cận] [đầu óc – choáng váng]: Chết tiệt, ông đi là được chứ gì

.

Khóe miệng Vũ Hàm Anh giật giật nhìn con thỏ nhảy nhảy bên mình, nhanh giống bọ chét. Nếu trên kênh lân cận không có lời của Đầu óc – choáng váng, cậu sẽ cho là mình hoa mắt.

Đợi hầu như gần một tiếng, đao trên đầu Yêu em 59 giây vẫn không rụng. Vũ Hàm Anh hỏi anh ta, tẩy một cây đao cần thời gian bao lâu. Trên đầu đối phương liền 2 chữ —— Không biết...

Cuối cùng nhìn đồng hồ đã gần 10 rưỡi, Yêu em 59 giây rốt cuộc lên tiếng, không tẩy nữa, về thành.

Vì vậy Tiểu Vũ. ngoan ngoãn theo Yêu em 59 giây trở về thành, có điều buồn bực chính là, Yêu em 59 giây trước sau vẫn ở dạng thỏ. Không nói lúc biến thân, tốc độ nhảy của thỏ vô cùng chậm, hơn nữa không giải trừ trạng thái biến thân thì không thể dùng kỹ năng.

Vũ Hàm Anh một tay chống cằm, trên màn hình Tiểu Vũ. đi theo thỏ lớn phía trước, dịch dịch từng chút từng chút. Trên đường đụng tới tiểu quái liền vẫy mấy cánh hoa hồng phấn 'phốc phốc'. May mà Tiểu Vũ. nói thế nào cũng sắp 80, dư dả đối phó quái 20+, hộ tống một thỏ lớn không tốn chút khí lực. Nhưng đôi khi cũng sẽ không cẩn thận để một con lọt lưới. Tiểu quái chém chém 'bộp bộp', đầu thỏ nghiêng nghiêng.

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now