Chương 30: Chị dâu~

81 3 0
                                    


[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Tô Châu Thiết Tượng Phố

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Đến

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Ok

.

Vũ Hàm Anh nhìn 6 dấu chấm trên màn hình thấy rất muốn cười, sau đó cưỡi lên tọa kỵ nhìn nhìn kênh bang hội, đóng lại, chạy đến trạm dịch truyền tống đi Tô Châu.

Khung cảnh vừa chuyển hết thì thấy một yêu cầu giao dịch.

.

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: ???

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Giao dịch

.

Nói thừa... Vũ Hàm Anh thiếu chút nữa mắt trợn trắng, bộ cậu còn xem không hiểu hệ thống nói cái gì sao, có điều cuối cùng vẫn không tình nguyện nhấn giao dịch, thấy Yêu em 59 giây thả vào một đống Cửu Cung Hạp.

.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Lấy Cửu Cung Hạp làm nhiệm vụ, sau cùng lấy Thiên Cơ Băng Sát đổi đồ

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Có Bổng Bổng Đường

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: = 口 =

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.] Tôi chỉ muốn hỏi chút

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Anh cho tôi nhiều Cửu Cung Hạp thế để làm gì!

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Con trai sao có thể cầm Bổng Bổng Đường a

.

Vũ Hàm Anh nhìn một đống Cửu Cung Hạp xếp chồng trong tay nãi không khỏi 囧, Ngụy Tam Gia bên cạnh chính là NPC hoạt động đổi đồ, có thể thấy Bổng Bổng Đường là vật phẩm phần thưởng có hình dạng đặc biệt, tuy rằng cây Bổng Bổng Đường này thật sự rất dễ thương, nhưng có dễ thương thế nào đi chăng nữa cũng tuyệt đối không thích hợp với nhân vật nam cao lớn thô kệch a !! Hơn nữa 400 Thiên Cơ Băng Sát mới có thể đổi, không sợ phiền chết người ta mới lạ. Với lại cái gọi Bổng Bổng Đường này, ngoài dễ thương ra thì không có tác dụng gì hết, chỉ có thể cầm ở trên tay, công kích gì gì đó hầu như không có...

.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Cậu có thể đổi Vũ Đương làm

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: ......

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Cấp thấp làm cái này tương đối dễ

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Vũ Đương có thể cầm một cái màu xanh lam

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Rất hợp với màu trang phục

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: !!!!

.

Yêu em 59 giây càng nói càng thấy cứ như chuyện đúng rồi, Vũ Hàm Anh bị anh ta càng nói càng 囧, Vũ Đương kia đích thật là nữ, nhưng có điều cậu là nam có được không ==.

Nhưng ngẫm lại, Tiểu Vũ cũng là nhân vật cậu chơi đầu tiên, cứ coi như dưỡng con gái cũng không sai, có thể trang hoàng cho con cưng của mình một phen, cầm Bổng Bổng Đường cũng rất đáng yêu.

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now