[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Anh đại rất không đàng hoàng!
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Lại có thể kín không kẽ hở !!
.
Vũ Hàm Anh tay phải để trên chuột, nhàm chán rê lung tung, trong bang hội đã nổ tung, vô cùng náo nhiệt. Nho nho nhỏ tại kênh bang gào thét kêu la không ngừng, đầu tiên nói cái gì mà Yêu em 59 giây không có ý tứ, không ngờ cùng XC là một người, giấu diếm tất cả mọi người, ai cũng không biết.
Bùng nổ một trận, Nho nho nhỏ cũng không nhớ đã nói Yêu em 59 giây không phúc hậu, tiếp tục một lòng mãnh liệt sùng bái, quả thực giống như con sói xám chảy nước miếng nhìn con cừu con.
.
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Anh đại, em thực sự là hết sức chịu đựng anh rồi ><
[Bang hội] [hàng ngàn nấm]: Ô a, Nho Nhỏ ngang nhiên cướp người
[Bang hội] [Gió-er cát-er tôi nôn]: = = Nho Nhỏ cậu cái nữ phụ, anh đại chỉ cần chị dâu thôi
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: OMG... Là tớ nói sai, *tự tát vào mặt*
[Bang hội] [Yêu em 59 giây]: Đánh đi
.
Vũ Hàm Anh nhìn trong đội ngũ mấy người làm trò trêu đùa, một nhóm tán đến vui vẻ quên cả trời đất, Yêu em 59 giây thỉnh thoảng nói hai câu, mấy người liền im lặng một chút, cách không được hai giây lập tức lại náo nhiệt lên.
Tuân theo nguyên tắc im lặng là vàng, Vũ Hàm Anh rất ít khi nói chen vào. Thật ra cậu cũng rất muốn cùng mọi người nói chuyện phiếm, nhưng mà chỉ nhìn thôi thì đã 囧囧 đầu đầy hắc tuyến. Thật vất vả xen được vào một câu, lập tức bị Nho Nhỏ và Gió-er cát-er tôi nôn nắm lấy cơ hội, đem cậu cùng Yêu em 59 giây bắt đầu một vòng 'quấy rối' mới ?!
Cuối cùng Vũ Hàm Anh vẫn lựa chọn im lặng tiếp tục nhặt Yến Huyền Ngọc. Yêu em 59 giây thỉnh thoảng phát qua một cái bưu kiện, hỏi nhặt thế nào rồi, hoặc phát cái giao dịch ném qua mấy viên Yến Huyền Ngọc không cố định, Thiên Linh Đan gì gì đó. Hai người nói cũng không nhiều, trái lại có vài phần ăn ý.
.
[Bang hội] [nhìn về bên trái]: Trong bang yên tĩnh vậy a
[Bang hội] [hàng ngàn nấm]: Ô a, về nhà rồi à?
[Bang hội] [nhìn về bên trái]: Ừ
[Bang hội] [hàng ngàn nấm]: Em bỏ mất phần náo nhiệt rồi, anh đại vừa bị lộ tẩy
[Bang hội] [nhìn về bên trái]: !!!
[Bang hội] [hàng ngàn nấm]: Vừa rồi bọn anh tới Cổ Mộ quét quái, cùng với một đám người đánh nhau, anh đại mở acc khác lên, bị ánh mắt tinh tường của tiểu bang chủ nhìn ra
[Bang hội] [nhìn về bên trái]: Acc nào ?
[Bang hội] [hàng ngàn nấm]: XC
[Bang hội] [nhìn về bên trái]: ...
[Bang hội] [Tiểu Vũ]:
[Bang hội] [Tiểu Vũ]: Xem ra Yêu em 59 giây còn có rất nhiều 'acc'
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...