Hạ Thần cầm di động dở khóc dở cười, dám cúp điện thoại anh...
Anh vừa nói xong câu kia liền nghe không nghe âm thanh gì từ điện thoại, hiển thị cuộc gọi kết thúc XX giây... Thầy Hạ cầm di động, vẻ mặt bối rối, anh cũng hoài nghi Vũ Hàm Anh rốt cuộc có nghe thấy lời anh nói không. Nhưng xác suất không nghe thấy thật sự quá nhỏ, không nghe thấy thì cúp cái gì.
Hạ Thần đẩy bàn phím, đứng lên, di động ong ong vang, nhưng nghĩ không thể là Tiểu Vũ gọi tới. Hiển thị cuộc gọi [Quân Triết].
"Anh đại! Anh đâu? Khỉ, hóa ra anh còn chưa thu phục người à. Trên game đã bùng nổ rồi, chị dâu không phải bị anh dọa chạy mất chứ! Em nói nhanh đuổi theo a."
Cuộc gọi vừa chuyển, Quân Triết đã nói đùng đùng một đống.
"Anh đi tìm em ấy, cúp."
Vũ Hàm Anh ngay lúc này cũng cầm di động... ngẩn người...
Biểu cảm trên mặt cũng là dở khóc dở cười, còn có chút ngây người. Bản thân không cố ý cúp, cậu là căng thẳng, tay run lên, ấn trúng...
Thầy Hạ đột nhiên một câu dọa cậu, phản ứng đầu tiên của cậu là xem ghi chép cuộc gọi, xác thật là thầy Hạ gọi tới. Chỉ có điều nghe được câu nói kia, cậu thật sự nghĩ Yêu em 59 giây đang gọi, nhưng Yêu em 59 giây căn bản không biết số của mình.
Vũ Hàm Anh sợ run cả người, Hạ Thần là Yêu em 59 giây ?!
Không đợi Vũ Hàm Anh kịp phản ứng đã nghe có tiếng gõ cửa, sững sốt khiến cơ thể cậu cứng đờ, chột dạ nghĩ không phải là thầy Hạ chứ ?!
"Thầy Hạ... ?!" Giang Đàm gần cửa nhất, đứng dậy mở, nhìn thấy người tới, mắt ngạc nhiên đến biến lớn.
Vũ Hàm Anh run run, theo bản năng quay đầu lại, lập tức đối diện ánh mắt Hạ Thần, trong đầu nổ tung. Điện thoại còn cầm trên tay, chột dạ nhét vào túi áo.
"Tiểu Vũ tới đây một chút." Vẻ mặt Hạ Thần thật bình tĩnh, nhưng nhìn qua thì có cảm giác tâm tình rất tốt, khóe miệng mang theo chút độ cong.
Giang Đàm nhìn Vũ Hàm Anh cứng ngắc 'A' một tiếng, cứng ngắc đứng lên, sau đó cứng ngắc ra cửa, yên lặng tặng cậu ấy một ánh mắt đồng tình, chỉ cho là bài tập cậu ấy lần trước không nộp, bị bắt được...
Vũ Hàm Anh nín thở, vừa định 'trấn tĩnh' hỏi thầy tìm mình có chuyện gì, nhưng đối diện ánh mắt cười như không cười của Hạ Thần, lời muốn nói đều nuốt trở vào.
"Đi theo anh." Hạ Thần không nói nhiều, vẫy vẫy tay, thấy người không nhúc nhích mới kéo cậu xuống lầu.
Vũ Hàm Anh mơ mơ màng màng, không biết sắp đi đâu, cuối cùng bị Hạ Thần kéo vào trong phòng mới kinh ngạc quan sát một chút, là ký túc của thầy Hạ.
Máy vi tính trên bàn còn mở, đương nhiên là cửa sổ TLBB, đại Vũ Đương đứng trong thành Lạc Dương, đầu đính ID Yêu em 59 giây, Vũ Hàm Anh sửng sốt một câu cũng không nên lời, giương mắt nhìn Hạ Thần cả buổi, há to miệng cũng không biết nói gì cho phải.
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...