Từ Tây Đan trở về rất thuận lợi, chưa tới nửa giờ đồng hồ, không kẹt xe. Hạ Thần đưa Vũ Hàm Anh đến dưới lầu, mới dặn dò một tiếng, sáng mai 9 giờ chờ thầy ấy, đưa cậu đi phỏng vấn.
Vũ Hàm Anh gật đầu, mang theo ba túi âu phục đi lên. Đứng ở cửa sổ hành lang tầng hai còn có thể thấy được bóng xe màu đen. Vốn cậu cũng không muốn Hạ Thần mua cho cậu mấy bộ này như thế. Nếu là một hai đồng cũng sẽ không từ chối, nhưng mấy bộ âu phục này một bộ so một bộ mắc hơn. Đoán chừng hiện tại tiền trong ngân hàng của cậu còn lâu mới đủ.
Nhưng chuyện Hạ Thần đã quyết định, khẳng định không có đường thay đổi... Vũ Hàm Anh đầu đầy hắc tuyến, thầy Hạ quá cường thế đi. Ít ăn bớt mặc mấy tháng, chắc có khả năng trả lại tiền cho thầy....
Trong nhà không có ai, đại khái đều đi chơi. Vũ Hàm Anh tự mở cửa, về phòng nghỉ ngơi. Mang ba bộ quần áo ra thử trước, đều rất vừa người, nhưng mặc vào cảm thấy có điểm lạ, có thể do chưa bao giờ mặc chính trang.
Thử xong quần áo cẩn thận treo lên, Vũ Hàm Anh ngã xuống giường lăn hai vòng, cầm điện thoại suy nghĩ, nên gửi tin nhắn cho thầy Hạ không. Cuối cùng vẫn ấn tách tách, nói với thầy một tiếng quần áo rất vừa, lại hỏi hỏi xem thầy về đến nhà chưa.
.
Một tin nhắn mới [Thầy Hạ]:
Vừa là được. Tôi còn ở bên ngoài, buổi chiều có hẹn, không biết mấy giờ mới có thể về
13:17:11
.
Tin nhắn cách mấy phút mới hồi lại, Vũ Hàm Anh nhìn mấy lần, đối phương dường như đang lái xe, cũng không gửi thêm gì, để thầy chú ý lái.
Gửi tin xong mới chầm chậm từ trên giường ngồi dậy, ôn ôn tập tập, cậu một chút cũng đọc không vào. Quả quyết mang laptop ra, khởi động máy chơi game.
Trên QQ Yêu em 59 giây dường như đi vắng, Vũ Hàm Anh trực tiếp đổ bộ vào game, Tiểu Vũ. đứng trong thành Đại Lý.
.
[Bang hội] [Tiểu Vũ.]: Tôi tới đây
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Oa, chị dâu tới rồi!
[Bang hội] [Tiểu Vũ.]: Nho Nhỏ
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Chị dâu chị rốt cuộc đã tới, hôm nay thật nhàm chán
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Trong bang không có ai, mọi người biến mất tập thể!
[Bang hội] [Tiểu Vũ.]: Trách không được, hôm nay im lặng hiếm có
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Chị dâu chị dâu, em hộ tống chị làm nhiệm vụ nha
[Bang hội] [Tiểu Vũ.]: Cậu không đi hoạt động sao?
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Hoạt động làm chán rồi
[Bang hội] [Tiểu Vũ.]: Vậy đi thôi, nhiệm vụ Võ Di chưa làm xong
.
Vũ Hàm Anh lật lật khung hảo hữu, quả nhiên, trong bang không có ai online, tên Yêu em 59 giây cũng xám.
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...