Đại Sách Lan từ khi tu sửa qua, trong phố nhiều thiệt nhiều quán ăn cổ quen thuộc nổi tiếng Bắc Kinh, gan xào, bánh bao, mì cay Tứ Xuyên, bánh chiên vân vân vân, đều là quán ăn nhỏ vừa phải, cũng có loại trang hoàng xanh vàng rực rỡ như Toàn Tụ Đức, Tiện Nghi Phường hay Quý Thịt Nướng....
Đêm mùa đông trời có chút tối, ở Đại Sách Lan quả nhiên người không nhiều lắm, ít nhất giảm hơn so với ban ngày, không có nơi nào cần đợi chỗ ngồi, tùy tiện chọn món.
"Mấy cậu muốn nếm thử quán nào?" Vũ Hàm Anh nhìn mấy người hai mắt tỏa sáng, nhìn tới nhìn lui, cơ hồ hai con ngươi không đủ dùng.
"Em muốn ăn vịt nướng!" Ô ô ố là người đầu tiên nhảy ra hô.
"Ai yo, Ô ô, cậu thiệt thô bỉ nha." Nho nho nhỏ ở bên cạnh che miệng cười rống lên, cũng không biết đang cười cái gì, khiến người khác sững sờ.
"Hai người các bà ở trên đường không thể bình thường chút sao." Đại Toán cũng chịu thua.
"Vịt nướng không phải KY sao?" Nho nho nhỏ không để ý đến Đại Toán, hướng tiểu Vũ chớp chớp mắt, tốt bụng giải thích cho cậu.
Vịt nướng = khảo áp phát âm kǎoyā
KY viết tắt của KISS YOU, khụ, thuốc bôi trơn :))
Vũ Hàm Anh hoàn toàn hết chỗ nói, năng lực liên tưởng này, một chữ viết tắt ghép vần cũng có thể khiến bọn họ cười thành như vậy...
"Muốn đi Toàn Tụ Đức hay Tiện Nghi Phường? Toàn Tụ Đức bên kia." Hạ Thần giơ tay chỉ chỉ.
"Chúng ta ăn ít đồ vặt trước đi." Hạ Ngạn nhìn bánh chiên thì không nỡ đi.
"Được được, anh đi mua ít bánh chiên." Quân Triết cực kỳ chân chó liền chạy đi mua bánh chiên, ôm một túi lớn, nóng hôi hổi đến bỏng miệng. Mặc dù nhìn qua có chút dầu, nhưng cắn miếng đầu tiên có thể làm người ta mở to hai mắt, cái gì dầu hay không dầu đã không còn liên quan.
Ăn xong bánh chiên mấy người lại chuyển tới cạnh đó ăn mì cay Tứ Xuyên. Vũ Hàm Anh muốn ăn quán mì cay Tứ Xuyên này từ lâu rồi, có điều Bắc Kinh ngày trước không có, lần này vẫn là lần đầu đi ăn. Lại nói một tô mì thoạt nhìn thật sự bình thường, mì vàng óng ánh rất mịn, nửa chén dầu đỏ au, song hương vị vô cùng ngon. Chỉ nhìn chén gia vị qua lớp cửa thủy tinh của người ta, từ trái qua phải hai hàng lớn, thực đồ sộ.
Vốn Nho nho nhỏ còn nói tô mì này thoạt nhìn quá ít, nhưng ăn xong lại khác, có cảm giác no lệch bụng.
Vũ Hàm Anh ăn hơi chậm, thuộc loại người ăn từ từ từng miếng từng miếng, chờ bọn Nho nho nhỏ thở phì phò thì mới ăn được một nửa. Ăn ăn mà cảm thấy như đứng đống lửa ngồi đống than, sau lưng run lên, một ngụm mì còn chưa bỏ vào trong miệng, nâng mắt lên nhìn, hai cô gái đối diện đang dùng sức nhìn chăm chăm mình.
"..." Khóe mắt Vũ Hàm Anh giật giật, cảm giác mì trong miệng khó nuốt trôi.
"Ai yo thật đáng yêu a, cậu xem anh ấy nhai nhai nhai." Nho nho nhỏ nhoài người bên tai Ô ô ố nói, tuy đã đè thấp giọng nhưng tám phần cả cái bàn không ai không nghe được.
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...