Chương 25: Bày sạp bán hàng

82 5 0
                                    


Đúng như Vũ Hàm Anh dự đoán, đánh khá vất vả. Sau khi tiến vào phó bản, Vũ Hàm Anh lag một hồi, lúc bình thường lại ở cửa phó bản sớm không còn ai. Nhìn lên bản đồ, mọi người đều đã xông lên trước.

Chạy đến điểm lùa quái đầu tiên, Vũ Hàm Anh thật sự đổ mồ hôi hột, lag khiến lòng cậu như lửa đốt, hình nhân vật của đội ngũ ở bên trái màn hình máu đều đã chỉ còn lại phân nửa.

Tiểu Vũ. nhanh chóng chạy tới, lần lượt Xung Hư Dưỡng Khí. Mặc dù đã đủ cấp, thế nhưng bí tịch Nga My Cửu Âm Chân Kinh vẫn chưa có tiền mua, nên kỹ năng tăng máu chuyên dụng Thanh Tâm Phổ Thiện Chú cũng không có. Lần trước Yêu em 59 giây bảo cậu cứ lấy bí tịch trong Thương khố, nhưng Tiểu Vũ. không có lấy, người ta đã cho cậu rất nhiều đồ rồi.

Tiểu Vũ. tăng máu có chút chậm, nhưng vẫn không có ai chết, dùng một lần Cao Huyết Tế Canxi da xanh, khí đảm bảo dư giả. Kỳ thật Nga My cấp thấp đều chỉ cần dùng Huyết Tế là đủ, đợi đến lúc đổi qua Bắc Cực Hùng hoặc Long Quy mới ép Cao Huyết Tế.

Lúc này Vũ Hàm Anh bận túi bụi, đã vậy mạng còn lag, thầm mắng vô số lần, ai nói chơi Nga My là đơn giản nhất ?! Ai nói chơi Nga My là nghẹ nhàng nhất ?! Tăng máu tới sái tay, còn không bằng làm một Vũ Đương da giòn ==

Có điều cậu hình như đã quên mất cái đội này thật ra có tổng cộng đến ba Nga My lận...

Hai Nga My còn lại có vẻ rất ăn ý, cũng không lo tăng máu. Nữ Nga My trước mặt còn phát huy đặc tính hút địch của mình, xung phong dẫn đầu dắt quái. Da mỏng thủ kém, kéo theo một đám quái chạy tới chạy lui, máu cứ như vòi mở nước, đảo mắt đã hết 2/3.

Tiểu Vũ. hoảng sợ, vội vàng chạy đến liên tiếp quăng Xung Hư Dưỡng Khí, kết quả là oán hận tăng lên như bão tố, một đám quái bu lấy cậu, Xung Hư Dưỡng Khí bị ngắt đoạn.

Bình thường theo đúng bài bản, Minh Giáo đảm đương nhiệm vụ tiêu diệt quái, ở bên cạnh Nga My, giúp Nga My lôi quái đi, nhưng đội ngũ này không có Minh Giáo...

Mọi người trong đội quăng ném kỹ năng 'bùm bùm', nam Mộ Dung chạy đến giúp cậu đánh quái, Xung Hư trên tay lúc này mới không bị ngắt đoạn lần nữa.

Kênh đội ngũ một mảnh +++++, cây máu không đồng đều của mọi người đã ngắn hơn một nửa, tiểu nữ Nga My anh dũng xông pha chỉ còn lại tí máu mỏng.

Vũ Hàm Anh nhìn thanh máu, máu của mình rõ ràng so với những người khác nhiều hơn không ít, mặc dù bị quái đâm vài nhát nhưng còn lại vẫn rất nhiều, liền không lo cho bản thân, trước tiên giúp mọi người hồi phục máu.

.

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Nga My 55, cậu trước đừng dẫn quái

.

Vũ Hàm Anh nghĩ mình sắp tới giới hạn bùng nổ rồi, thế nào lại gặp phải một người tệ như thế. Cây máu còn lại chút xíu, cậu Xung Hư Dưỡng Khí tăng máu cho còn chưa xong, hệ thống đã báo không thấy mục tiêu, tiểu nữ kia vậy còn dám chạy đi dẫn quái!

Tiểu Vũ. đuổi theo mấy bước, vẫn không với tới, CMN thẳng thắn mặc kệ, đều là Nga My cả, bản thân tụt máu mà cũng không thèm tăng.

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now