Vũ Hàm Anh chỉ coi như mình xui xẻo, sau đó cũng không còn hứng thú tiếp tục chạy thương, cứ thế lại mang đạo cụ đi tiêu hủy. Một mình cưỡi tọa kỵ chạy đến dã ngoại hái thuốc.
Nhưng đáng tiếc mới vừa ra khỏi thành còn chưa đi được mấy bước thì nhìn thấy kỹ năng chớp chớp bên cạnh, màn hình liền đỏ, không đợi cậu phản ứng đã ngã xuống mặt đất, nằm ngay đơ...
Lần nữa trở lại Địa Phủ uống chén canh, chạy tới Lôi Đài Lạc Dương tăng máu. Kênh bang hội càng náo nhiệt, Tiểu Vũ là bang chủ, bị người giết hiển nhiên có thông báo của hệ thống, rất nhiều người trong bang hỏi làm sao vậy. Kỳ thật ngay cả chính cậu cũng không biết như thế nào.
Vũ Hàm Anh vốn không hứng thú, ở Lạc Dương tản bộ hai vòng, chợt phát hiện có người luôn đi theo cậu. Trong lòng bộp một cái, chẳng lẽ bị người theo dõi?
Vũ Hàm Anh có cảm giác không thể hiểu nổi, hình như mình không có làm chuyện gì người người căm ghét. Nhưng Thiên Sơn vừa rồi hình như cũng là một trong bốn người cướp thương...
.
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Chị dâu chị đang ở đâu ???
[Bang hội] [Nho nho nhỏ~]: Trước chị đừng ra khỏi thành
[Bang hội] [Tôi ngu từ nhỏ]: Chuyện gì vậy a
[Bang hội] [Tôi ngu từ nhỏ]: Sao Đại Toán hô loa muốn giết chị dâu
[Bang hội] [Gió-er cát-er tôi nôn]: CMN
[Bang hội] [Gió-er cát-er tôi nôn]: Anh đại lúc này sao lại off
.
Vũ Hàm Anh nhìn nhìn bang hội, có người gọi loa? Lúc này mới chú ý phía trên khung tán gẫu dòng loa hiển thị, quả nhiên...
.
[Loa] [Đại Toán]: 500v một lần giết [Tiểu Vũ]
.
Vũ Hàm Anh mắt trợn lớn, người khác đều nói thế giới và loa là nơi khiến người chú ý nhất, nhưng lần này đến lần khác cậu luôn quên nhìn thế giới và loa. Giờ mới để ý đến, người tên Đại Toán kia lại phát loa bảo mọi người đuổi giết cậu, hơn nữa một lần 500v !!
"Chú em anh nói này, sao có người treo thưởng giết chú a." Giang Đàm cũng vừa nhìn thấy loa, một dòng chữ giống vậy, biến mất lại lần nữa trồi lên.
"Làm sao tao biết." Vũ Hàm Anh thật không giải thích được, cậu căn bản không có giết người.
.
[Loa] [Nho nho nhỏ~]: Chết tiệt !! Đại Toán ông ăn no rảnh rỗi à! Giết bang chủ bà làm cái gì !!
.
"Mạng nhóc con mày rất được giá nha." Giang Đàm cười, "100 đồng mới có thể nạp 4000 nguyên bảo, giết mày một lần liền 500v, được giá a."
"Vậy tao ra khỏi thành cho mày giết ha, được tiền chia 5:5 a." Vũ Hàm Anh liếc mắt, khỉ, thật rất có giá a, giết một lần 10 đồng...
"Tao nói này có phải Yêu em 59 giây trêu chọc người ta không, lấy mày trút giận a. Đại Toán kia không phải cùng một bang với Yêu em 59 giây à."
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...