Chương 50: Về nhà

98 3 0
                                    


Lúc 11 giờ Vũ Hàm Anh đúng giờ logout. Lại nói hôm nay cậu cũng khốn khổ vô cùng, hì hục súc miệng, sau đó bò lên giường tiến ổ chăn ngủ. Hôm nay mặc dù rất vui vẻ, cũng có chút chút hưng phấn, trêu chọc Yêu em 59 giây nửa ngày, nhưng hôm qua cậu không ngủ được mấy tiếng, lại dậy thật 'sớm', nên lúc này đầu vừa dính gối liền mộng Chu Công.

Còn Yêu em 59 giây tại sao biết cậu là người Bắc Kinh, thậm chí ngay cả trường cậu học cũng biết, Vũ Hàm Anh quả thật mới đầu trăm tư khó giải, chỉ là chọc ghẹo Yêu em 59 giây một trận, chủ đề... rất tự nhiên liền chuyển hướng, bị cậu vô tâm vô phế xem nhẹ.

Mà khi Hạ Thần biết Tiểu Vũ ở trường này, trong lòng cũng có chút dao động, có thể nói là 'hưng phấn', thật ngạc nhiên, hóa ra thế giới có đôi khi rất nhỏ, xoay người đã có thể thấy rõ một mặt.

Nhìn cái tên đã biến xám, Hạ Thần không thể không nói, có một khắc thật sự rất muốn biết Tiểu Vũ rốt cuộc là ai, con người khác mà anh không biết, nhưng cuối cùng cũng chỉ cười trừ, cái gì cũng không làm.

Đôi khi cảm giác mông mông lung lung, so với sau khi rõ ràng tốt hơn. Nếu Tiểu Vũ thật sự là học trò của anh, có lẽ không chừng đối phương sợ anh còn không kịp.

Nhưng có đôi khi, cố ý và vô ý cũng phải cần một cơ hội ngẫu nhiên...

Mấy ngày nay Vũ Hàm Anh bận muốn chết, bài tập cuối kỳ ngâm rồi lại ngâm, cuối cùng ngâm đến lúc không thể không làm, thật sự đã chồng chất một đống rất nhiều, hoàn thành cũng hết mấy ngày, hầu như cả thời gian ngủ cũng không có, đừng nói chi chơi game. Ngoài ra cậu còn gửi mấy phần sơ yếu lý lịch, dự định kỳ nghỉ ra ngoài thực tập.

Thời điểm cuối kỳ, Hạ Thần không bận bịu gì, game vẫn cứ như thường log, chỉ có điều Yêu em 59 giây như trước vẫn cấp 90, một cấp cũng không tăng. Người trong bang hay nói giỡn, nếu TLBB có thể giáng cấp, tám phần anh đại đã thành số âm.

Thật ra acc Tiểu Vũ cũng đã cấp 90, tuy còn chưa kịp đập đá kiếm trang bị, nhưng đều là Hạ Thần tự thân động thủ luyện lên.

Quân Triết gọi điện thoại hay trêu chọc Hạ Thần, acc của mình đều là thuê luyện, ngược lại đi thăng cấp cho người khác, không phải là thích người ta thì còn có thể là gì a.

Có điều Hạ Thần cũng chỉ cười không để ý đến. Nếu bạn hỏi anh có thích Tiểu Vũ không, Hạ Thần cũng không tìm được lời nào. Thích? Hay không thích? Nhiều hơn là không biết. Có lẽ như Quân Triết nói, IQ rất cao, EQ cực thấp, bản thân cũng không hiểu cảm giác đối với Tiểu Vũ là gì.

Nhưng lại nói tiếp, mấy ngày nay Tiểu Vũ không onl, Yêu em 59 giây cũng cứ như bình thường trôi qua, chơi game như bình thường, ăn xong log game, 1,2 giờ tối thì out. Song mấy đứa Nho nho nhỏ nói, khi chị dâu đi vắng không nên trêu anh đại, không nhìn thấy áp khí anh đại nơi đó bất thường sao, ngoài tám trăm dặm còn chết cóng người. Ngoại trừ mở hai acc mang theo chị dâu đi thăng cấp thì là thăng cấp, so với mấy bạn cày thuê còn tốc độ hơn.

Buổi tối thứ năm, Hạ Thần theo lệ thường log game mang Tiểu Vũ đi thăng cấp, mở hai cửa sổ TLBB, tìm một chỗ bật auto đánh quái. Bản thân thì mở web nhận mail, xử lý một ít chuyện trong công ty kia.

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now