Chương 34: Ác Tặc

65 1 0
                                    


Vũ Hàm Anh cười trộm chưa được bao lâu thì không cười nổi nữa, hiện tại cậu thật sự khóc không ra nước mắt a!

Pháo hoa trong tay nải mọi người phóng xong hết, sau khi trêu chọc đủ liền bật pk giết tân lang, hoạt động truyền thống thế nào cũng không thể bỏ qua a, vì vậy Yêu em 59 giây quang vinh gục xuống...

Vũ Hàm Anh buồn bực, mặc dù acc Yêu em 59 giây lên toàn ngọc 7, hơn nữa trang bị đều là cực phẩm trong cực phẩm, thế nhưng vẫn chịu không được hơn mười người cùng một lúc dập kỹ năng a!

Lần đầu tiên màn hình màu xám cậu chưa kịp phản ứng, ngẩn người nửa ngày mới biết mình chết...

Đến trước mặt Mạnh Bà báo cáo một cái, Vũ Hàm Anh cố ý điều khiển Yêu em 59 giây ở Lôi đài Lạc Dương bổ máu, sau đó đem tiền mang theo trong tay nải đều cất hết... Chết một lần rớt hơn mười vàng ai chịu nổi a.

Sau đó lại vội vàng chạy đi Dạ Tây Hồ. Lần này vừa mới vào cửa, chờ chuyển cảnh lag một hồi, sau khi tiến vào liền thấy một đống người thủ bên cạnh, may mắn còn chưa qua thời gian bảo hộ, cho nên không có rụng máu.

.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Vợ yêu cứu mạng a...

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Để bọn họ giết vài lần là được.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: ......

.

Vừa đánh xong một chuỗi 6 chấm, đại Vũ Đương lại ngã...

Vũ Hàm Anh không biết đến chỗ Mạnh Bà báo cáo bao nhiêu lần, 10 giờ hơn mới coi như xong chuyện, may mắn trong bao không có đồ nào, vậy nên không rớt cái gì. Cuối cùng mọi người quyết định tạo một đội đi đánh Ác Tặc. Đương nhiên hôm nay nếu tuôn ra đồ gì tốt đều đưa cho chị dâu làm lễ vật.

Tối hôm nay đúng lúc bọn Ác Tặc tại phái Vũ Đương, đội trưởng trực tiếp ném tới đầu Yêu em 59 giây. Vũ Hàm Anh nhìn acc Yêu em 59 giây xuất hiện ở bên cạnh người truyền tống ở Vũ Đương, xung quanh đều là người, lag quá sức.

Ác Tặc tối 10 giờ đông người nhất, chủ yếu đều cho rằng thường buổi tối có khả năng tuôn ra đồ tốt, còn ban ngày thì không có thứ gì. Vì vậy nên có rất nhiều người chạy tới muốn đánh ra sách.

Vũ Hàm Anh tự cảm giác được cái gì thật sự là đào hố chôn mình, cậu hết thảy mới đánh qua Ác Tặc một lần, mà còn do Yêu em 59 giây dẫn đi, lại ở phái Mộ Dung !! Cậu nào có biết 30 tiểu quái ác tặc kia ở nơi nào a...

Mặc dù acc Tiểu Vũ cũng là Vũ Đương, nhưng thời điểm nhiệm vụ Ác Tặc cho 40+ đã kết thúc rồi...

.

[Nói thầm] các hạ nói với [Tiểu Vũ]: Vợ yêu cứu mạng... Chồng không biết quái ở nơi nào

[Nói thầm] [Tiểu Vũ] nói với các hạ: ...

[Nói thầm] [Tiểu Vũ]: nói với các hạ: Cứ theo hết bản đồ đi, sau cùng tiểu Boss thì đi theo tôi

[Nói thầm] các hạn nói với [Tiểu Vũ]: OK

Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị PhiWhere stories live. Discover now