Kiên quyết xóa mail!
.
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: ...
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Xem xong?
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: Chụp ảnh lưu niệm
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: ...
[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Vợ yêu, nếu không chúng ta tiếp tục làm Bổng Bổng Đường cho vợ đi
.
Không trêu thì phí, cùng lắm lần sau Yêu em 59 giây gửi mail sẽ không xem.
.
[Đội ngũ] [Tiểu Vũ]: ......
.
Nhìn kênh đội ngũ cả nửa ngày mới đánh ra 6 dấu chấm, tâm tình Vũ Hàm Anh nhất thời tốt lên, kéo tiểu nữ đáng yêu chạy đến chỗ nhiệm vụ Thiên Cơ Băng Sát Ngụy Tam Gia ở Tô Châu. Lần trước bị cô Băng * tuyết kia quấy rối, cậu cả 10 Băng Sát cũng chưa làm xong, không biết khi nào mới có thể gom đủ 400 cái đổi Bổng Bổng Đường.
Yêu em 59 giây so với cậu thao tác quen thuộc, làm nhiệm vụ Thiên Cơ Băng Sát nhanh hơn rất nhiều. Vũ Hàm Anh liền phụ trách làm chân chạy vặt đánh quái, hiển hách vô cùng.
Lúc không có việc gì làm mới mở kênh bang hội nhìn, thứ đầu tiên đập vào mắt là tên của Băng * tuyết, đang cùng vài người nói chuyện phiếm.
.
[Bang hội] [băng * tuyết]: Sư phụ hôm nay cũng không để ý đến em
[Bang hội] [băng * tuyết]: Gọi anh ấy cả buổi đều không nói lời nào
.
Vũ Hàm Anh xem có chút khó chịu, mặc dù con gái cũng nên nũng nịu một chút, như vậy mới khiến người yêu thích, chỉ có điều cậu thấy Băng * tuyết không thế nào vừa mắt.
Nghĩ đến cô ta lại mật Yêu em 59 giây, càng thêm giận, Yêu em 59 giây anh được lắm, cưới con gái của tôi còn đi quyến rũ người khác!
Nhưng vừa nghĩ xong mới đột nhiên phát giác, Băng * tuyết khẳng định không biết hôm nay Yêu em 59 giây log acc Tiểu Vũ a. Cúi đầu nhìn phím tắt hảo hữu, quả nhiên lóe lên. Nhấn một cái liền nhảy ra khung đối thoại. Ở trong đều là tin Băng * tuyết phát tới.
Vũ Hàm Anh cùng Yêu em 59 giây giống nhau đều dùng mật tán gẫu, ít dùng loại nói chuyện trong khung thoại này, chủ yếu do cậu luôn nghe không được âm nhắc nhở, thường để lỡ mất tin phát tới, hơn nữa khung thoại cũng ngăn trở tầm mắt.
Tin đều phát qua lúc 10 giờ, khi bọn họ đang cùng nhau đánh Ác Tặc. Tình hình lúc đó loạn xì ngầu, cậu dẫn đội không tốt, càng không để ý đến âm nhắc nhở của hệ thống.
Băng * tuyết phát qua 10 tin, đầu tiên bảo Ác Tặc hôm nay ở Vũ Đương, muốn sư phụ dẫn đi. Sau đó còn nói nhìn thấy có người cầm Bổng Bổng Đường màu xanh lục, rất đáng yêu, cô ấy cũng thích màu xanh lục, hỏi Yêu em 59 giây thích màu nào. Một đống lớn blabla rồi blabla, cuối cùng là một hàng biểu tình gà con khóc lóc, ủy khuất tột cùng, nói anh không để ý tới em.
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...