Vũ Hàm Anh mất ngủ...
Như người ta nói bản thân mình cũng không biết tại sao, cứ nằm trên giường ngủ không được lật tới lật lui, rất hưng phấn, nhưng cũng không biết đang hưng phấn cái gì. Trời lạnh, hệ thống sưởi ấm của ký túc xá lại không tốt, lật đến sắp toát mồ hôi. Laptop cũng lười không bỏ khỏi giường, đôi lúc thiếu chút nữa đá rớt xuống.
Nhớ đến bài Yêu em 59 giây hát, Vũ Hàm Anh liền che đầu cười, giọng quá không hợp, bổ não lại một chút trong game đại Vũ Đương mặt lạnh kiệm lời với kỹ thuật và cách di chuyển đều phi thường, càng muốn cười. Nhưng bất ngờ không có cảm giác xa cách, rất dịu dàng hòa nhã.
Hậu quả của việc mất ngủ một tối là sáng sớm không thể rời giường, lớp 8 giờ, trễ nhất cũng phải 7 rưỡi thức dậy. Vũ Hàm Anh chăn cứ che đầu như thế, nhấn chuông báo 2 lần, thật sự không muốn động, mí mắt rất nặng, đơn giản cúp một buổi chắc không việc gì.
Nghe 3 tên cùng phòng gọi cậu mấy lần, dứt khoát nói không đi, mấy người kia liền đóng cửa tới lớp.
Hôm nay tâm tình thầy Hạ rất tốt, lớp buổi sáng cũng tới rất sớm, dính lấy laptop ngồi trên bục giảng cũng không biết đang làm gì. Dù sao cũng là sắc mặt 'nhu hòa' khó có được. Lại khiến cho một đám tiểu nữ sinh bốc cháy, thì thầm nửa ngày quá tuyệt quá quá đáng yêu, ôn nhu công vân vân.
Bọn Giang Đàm rút kinh nghiệm, hôm nay ngồi sát góc hàng cuối cùng, thế nào đi nữa cũng không muốn mặt đối mặt với thầy Hạ 3 tiết, quá dày vò. Khí gây mê của thầy Hạ lớn như vậy, không ai chịu được.
Tâm tình Hạ Thần hôm nay rất tốt, ít nhất so với ban ngày hôm qua khá hơn nhiều. Kỳ thực đêm qua lúc nhìn thấy bưu kiện Thích Duyệt Vi gửi Tiểu Vũ, tâm tình của anh liền khá hơn. Nếu hiểu lầm, giải thích là được. Hơn nữa buổi tối cùng mọi người ca hát cũng rất vui vẻ, mặc dù bị buộc gào thét mấy bài, nhưng độc hại cũng không phải lỗ tai mình, không sao cả.
Giờ học buổi sáng, sinh viên tới cũng không nhiều, hơn phân nửa chút. Tuy nhiên tâm tình thầy Hạ đang rất tốt, cũng không để ý. Mở PPT bắt đầu lên lớp, quét mắt qua phòng học một cái thì phát hiện mấy cậu hôm qua cùng Vũ Hàm Anh đi học, hôm nay đổi xuống rút ở góc.
Có chút buồn cười, nhưng trong mấy cậu kia, rất rõ ràng không có Vũ Hàm Anh.
Vũ Hàm Anh mơ màng ngủ, ấn chuông báo di động rồi cầm điện thoại trong tay luôn. Chuông di động vừa vang, trực tiếp dọa cậu run rẩy, thiếu chút nữa ném điện thoại đi, 'xoạt' liền ngồi dậy.
.
Một tin nhắn mới [Thầy Hạ]:
Không đi học
08:02:46
.
Vừa ngủ dậy mơ mơ màng màng, Vũ Hàm Anh nhìn đến ngẩn người, không kịp phản ứng, giương mắt xem ba chữ trong tin nhắn mấy lần. Qua mấy giây rốt cuộc tỉnh táo một chút, lúc này thật sự muốn ném điện thoại đi.
Thầy Hạ gửi tin nhắn! Bị điểm danh đến tận nhà, cúp học một lần thế mà bị chộp được.
Có mệt mỏi nữa thì cũng không còn chút buồn ngủ nào, Vũ Hàm Anh bò như bay xuống giường, rửa mặt qua, cầm sách liền hướng khu dạy học chạy.
YOU ARE READING
Ái nhĩ 59 miễu - Vân Quá Thị Phi
HumorTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Yêu em 59 giây Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (69 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Lạc Đình Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. ...