NAGISING ako sa maliliit na halik sa aking leeg. Habang nakapikit ay itinaas ko ang kamay ko at itinukod sa mukha ng mapangahas na ito.
" Ang gulo mo. Natutulog ako " ungot ko sa kanya at hinawakan ang kamay ko para alisin iyon sa pagmumukha nya.
" You're asleep for almost three hours now. Ginawa mo ng gabi ang hapon at sabi mo gisingin kita "
" Sleep is life " tatawa-tawa kong sabi sa kanya na ikinailing ng ulo nya.
" Get up. It's almost six. Kakain na tayo. I ordered food. It will be here any minute now " tumayo ito at inalalayan akong tumayo.
Palakad na sana ako para tunguhin ang banyo nya ng yumakap ito bigla sa likod ko.
" Sandali lang, maghihilamos lang ako " patweetams kong sabi. Pa virgin. Ok lang, virgin naman talaga ako.
" Alam mo bang pinag-nanasaan mo ako habang tulog ? "
" Wow kapal mo ! " naeeskandalo kong tugon. Kumawala ako sa kanya at hinarap sya pero hinapit ako nito ulit at nakaharap na ako sa kanya habang nakayakap sya sa akin.
" You were saying 'ahh, Arthur... more please...deeper...harder'. You like it rough baby ? hmmm ? " He mimicked a female voice who is having an orgasm. WTF ?! I DID ?! Seryoso din ang mukha nito and his eyes are full of desires. Desire for flesh, desire for s-se-se...basta yun. Di pa ako ready.
Natulala ako at literal na umawang ang bibig ko. Nanigas ako. Natakot ako sa emosyong pinapakita nya. What if ito lang ang habol nya ? What if naghahanap lang sya ng tyempo para makuha ang puri ko ? What if kung paranoid lang talaga ako ?
" What ? Wanna try ? " Bigla nitong hinaplos ang likod ko pababa sa pwet ko at bahagya iyong pinisil. Nanindig ang balahibo ko at isang malakas na tili ang pinakawalan ko.
Mabilis ko syang tinulak na ikinabagsak nito sa sofa at tinakbo ang banyo nya at nag lock. May movable cabinet din doon. Dahil siguro sa adrenaline rush ay mas naitulak ko iyon para iharang sa pinto.
Naupo ako sa gilid ng cabinet at tahimik na sinabunutan ang sarili. Sinampal-sampal ko rin ang pisngi ko.
Totoo ba ?!!! Wala kasi akong maalala sa panaginip ko. Hindi naman ako aroused ng magising ako. Hindi rin wet down there. Pero nakakahiya kung totoo man.
I can feel my heart beating fast. Like it's gonna jump out of my rib cage. Para itong halimaw na gustong kumawala.
" Inhalale...Exhale " I commanded myself to do breathing exercises.
Tumayo ako at nagpaikot-ikot doon. Paano ako lalabas ? Nakakahiya.
Nasa malalim akong pag-iisip ng biglang kumalabog ang pinto.
" Cesca, open the door please " napatitig lang ako sa pinto pero hindi ako gumalaw. Nakatayo lang ako sa harap ng pinto. His voice sounds playful. Like he was suppressing a laugh.
" Ewan ko sayo ! " Sigaw ko mula sa loob.
" What are you doing there ? Open up. I won't bite " hinaharass na din nito ang door knob. This time he let out a chuckle.
" Manigas ka ! "
" Labas na, the food has arrived already.... Fine, I'm just kidding. You should have seen your face. It's red all over. You're so cute that's why I can't stop teasing you. Please babe, buksan mo na "
Ilang minuto rin akong nakatayo lang doon at nag-iisip.
Dahan-dahan akong lumapit sa cabinet habang nanginginig ang kamay dahil nag subside na ang adrenaline at napalitan ng pagod.
Hindi ako nagsasalita at tahimik lang akong kumikilos. Itinulak ko ang cabinet pero wala na akong lakas. Kinabahan ako. Paano ako lalabas dito. Naupos ang lakas ko. Kasalanan nya to eh.
Dahil sa pagpipilit kong maitulak yun ay nahulog ang vase na nakapatong. Nauuga kasi ang cabinet bawat tulak ko. Pambihira talaga ang nagagawa ni adrenaline rush, nagkakaroon ka ng extra strength pero pag humupa na, para ka ring walang pahinga ng ilang araw.
Dahil sa taranta ay pinulot ko iyon agad. Pero agad ko ring nabitawan ng nahiwa ang palad ko sa isang malaking tipak ng vase. Umagos ang dugo na dahilan ng pagkaputla ko. Nanlamig ako. Takot ako sa dugo. Hindi ko malimutan ang itsura ni papa habang naliligo sa sariling dugo. Pero mas nakokontrol ko na ito ngayon dahil dati ay nagwawala ako sa takot.
Tumayo ako at kinatok ang pinto.
" A-arthur ... " mabibigat ang paghinga ko. Mahina ko lang iyong nasabi pero tama lang na marinig sa labas.
" Cesca ?! What's that ?! Are you ok ?! Fuck ! Open this door ! " Mas lumakas ang pagkalampag ni Arthur sa pinto.
" I-I c-c-can't move the cabinet anymore " napahikbi na ako dahil sa frustrations ko.
" What cabinet ?! Hinarang mo ang cabinet ?! Wait here. Don't do anything stupid. I'll get the spare key "
Nakahilig ako paharap sa cabinet na nakaharang sa pinto habang ang dugoang kamay ko ay nakahawak sa door knob. Maya-maya ay gumalaw na iyon at umikot.
Sinyales na nabuksan na. Inalis ko ang kamay ko pero nanatili ako sa pwesto ko. Itinulak nya ang pinto pero bahagya lang dahil sa cabinet na nakaharang.
" Cesca ? Are you near the cabinet ? I want you to stay away. I'll try to push it " agad akong sumunod at nagpunta sa gilid. Wala sa sariling hinagod ko ang aking noo. Umupo ako at ipinatong ang ulo ko sa tuhod ko.
Isang malakas na kalabog ang nagpa-angat ng ulo ko dahil sa natumbang cabinet.
Agad na pumasok si Arthur and search for me. Agad itong lumapit sa akin ng dumako ang mata nito sa akin.
" What the fuck is this ? What happened ? Are you hurt ? Bakit may dugo sa noo mo ? Anong nangyari ? Magsalita ka ! " Frustrated nitong chineck ang ibang parte ng katawan ko.
" I-i'm fine. Nahulog kasi yung vase at pinulot ko. Nasugatan ako. Takot ako sa dugo kaya kung saan-saan ko nalang naihawak ang kamay ko " assurance ko sa kanya. My body started to relax as relief flooded my system.
" Can you stand ? " Tumango ako at bahagyang nanginig ang tuhod ko. Buti nalang maagap sya.
" I'll carry you. Wag ka ng kumontra "
Binuhat nga nya ako at dinala sa sala nya.
Huminga ito ng malalim bago nag-salita " I'm sorry kung natakot kita. I'm just joking...well, maybe at some point I was really hoping but It doesn't occur to me that I'll have to force it to you. I will never resort to such douche action. I'm sorry. I'm sorry. I'm so sorry babe " He kissed me repeatedly on the forehead down to my lips and then lock me in a very tight hug.
" It's ok. Wag mo ng ulitin yun. Ang creepy mo tignan."
Bumuntong hininga ito bago inabot ang sugatan kong kamay.
" Iwasan mo ng maaksidente. Come with me sa sink, I'll wash it. Baka ma infect ang sugat mo "
After that, we spent the whole night enjoying each other's company. Cuddling each other.
------------
UNEDITED :)
BINABASA MO ANG
You'll Be Mine
General FictionFirst timer sa pag-ibig pero ang lakas ng loob 'manglandi' pero excuse ba yun para magpakatanga ? Kahit obvious naman na pampalipas oras ka lang. Maganda nga, medyo matalino pero bobo sa love. Sa lahat pa ng pinangarap, yung boss pa. Ang tayog ng pa...