A/N: Maraming typo errors at grammatical errors. Idasal nyo nalang ang mga mali ko.
---------------
IT has been a month since our first love making happened. Naulit pa iyon ng naulit. I did not regret anything. Ang pinagsisihan ko lang ay hindi ako nakapagselfie haha
Nasa bahay na ako ngayon. Stress kaming lahat dahil parating wala sa sarili si Arthur at mainit ang ulo, well, lagi naman. Pero nag level up nga lang.
These past few days din ay mabigat ang pakiramdam ko. Parati akong inaantok dahil na rin siguro sa hindi ko pagtulog ng maaga.
Nabalik ang pag-iisip ko sa kasalukoyan. Nailibot ko ang tingin ko sa loob ng bahay namin. Ako nalang talaga mag-isa. Noon, every friday night, nag mo-movie mara kami at food trip. Ngayon, ako nalang mag-isa. I used to cry pero nasanay na ako na wala na si mama at lumipat na sila Rhea.
Nakahiga ako sa sofa habang bored na nag cha-channel hopping ng may nag doorbell. Walang tigil.
" Sandali ! wag mong sirain yan ! " sigaw ko mula sa loob. Pabalang kong binuksan ang pinto para lang makitang walang taong nakatayo sa gate naming maliit.
" Wag ako pag tripan nyo ! Mga tarantado ! Sisirain nyo pa ang doorbell ko ! Mga Pakshet kayo ! " Sigaw ko dahil sa inis. Malakas kong ibinagsak ang pinto. Wala akong pake kung masira.
Kakabalik ko lang sa pwesto ko ng mag doorbell na naman. This time may gap na ilang segundo.
" arrrghhhh ! sino ba to?! " kausap ko sa sarili ko. Para akong zombie na nag lakad.
Pagbukas ko ay may apat na tao ang nakatalikod at nakasuot ng iba't-ibang kulay ng hoodies.
" hoy ! sino ba kayo ? tapos na showing ng power rangers. Wag nyo akong ginagago wala ako sa mood ! May pitbull ako dito na alaga, gusto nyo ipahabol ko kayo ?! Ano ba ?! humarap nga kayo ! "
Humarap nga ang mga ito pero naka vendetta mask naman.
" sige, gusto nyo hulaan ko ang ngalan ng grupo nyo ? jabbawockeez ? "
" gaga ! naka vendetta mask kami " isang babaeng boses ang nagsalita galing sa naka violet na hoody. Medyo hindi malinaw ang boses nya dahil sa maskara.
" ahhh, hindi ba ? nawawala ang pake ko, pakihanap. layas na ! wala akong oras sa inyo " winasiwas ko pa ang kamay ko. Lumapit ako sa kanila at kinuha ang kamay ng naka blue.
" Pinaghandaan nyo talaga ha ? naka gloves pa talaga kayo. Oh eto, limang piso, bili kayo ng kausap " tatalikod na sana ako ng magtawanan sila at naging malinaw ng tanggalin nila ang mga masks nila.
" gagu ! laptrip ka talaga ! " tawang-tawa na sabi ni power ranger orange aka Liya.
" Mga hayop ! walang magawa sa buhay ! " sabi ko at linapitan sila at yinakap.
Power ranger violet aka Mandy
Power ranger yellow aka Rhea
Power ranger blue aka shanina." May dala kaming food and movies !!! " deklara ni Shanina at iwinagayway ang DVD's na dala nya.
Nag-inuman kami at unang nalasing si Shanina. Umiyak ang gaga.
" Am I not enough ?! Panget ba ako ? kapalit-palit ba ako ? "
" Liza Soberano ? Ex and Why's " sagot ni Liya.
" Tama ! "
" Eh kami ?! Saan ang lugar naming gustong mag mahal sayo ? " umiiyak din na sabi ni Liya.
" Kathryn Bernardo. Barcelona " sagot ni Rhea.
" Koreeek ! "
" ano pang kulang sa akin ? bakit hindi nya ako makita ? " mahinang sabi ni Mandy na nakatulala at umiiyak.
BINABASA MO ANG
You'll Be Mine
Ficción GeneralFirst timer sa pag-ibig pero ang lakas ng loob 'manglandi' pero excuse ba yun para magpakatanga ? Kahit obvious naman na pampalipas oras ka lang. Maganda nga, medyo matalino pero bobo sa love. Sa lahat pa ng pinangarap, yung boss pa. Ang tayog ng pa...