Sau khi giải quyết xong đống trứng khét của Tiffany, Taeyeon lại phải tự tay làm lại một món trứng chiên khác. Thật là không thể nhờ Tiffany được gì. Tốt nhất là Taeyeon nên tự mình làm, còn không thì hỏng hết.
Cuối cùng sau khi dọn dẹp, nấu nướng thì cả hai cũng bày đồ ăn lên bàn. Lúc này là 7 giờ. Trễ hơn 1tiếng so với giờ ăn tối bình thường của Taeyeon, cũng phải thôi, cô phải giải quyết đống rắc rối của Tiffany mà.
"Unnie thấy tài nấu ăn của em thế nào?" Tiffany hỏi, cả hai đang thưởng thức bữa tối do chính tay mình làm.
"Hm... Nói sao đây? Cơ mà em có nấu gì đâu, chỉ phụ thôi mà. Nhưng unnie nghĩ từ nay em không nên vào bếp nữa" Taeyeon cười cười.
"Wae? Tại sao?" Tiffany bĩu môi. Tiffany nghĩ mình đã cố gắng hết sức và nàng thấy mình làm ăn cũng không tệ mà cớ sao Taeyeon lại kêu nàng không nên vào bếp nữa.
"Thử hỏi có ai cắt rau củ như em không? Cà rốt mà cắt mỏng như tờ giấy. Đã vậy chiên trứng còn không cho dầu" Taeyeon cười chọc quê.
"Yah.. Thì lần đầu vô bếp phải có những sai lầm chứ" Tiffany bĩu môi.
"Ok ok... Nhưng mà chắc em không hợ với nấu nứơng đâu Fany à"
Tiffany bĩu môi. Trong lòng hơi rung động, đây là lần đầu tiên Taeyeon gọi tên nàng một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào như vậy. "Fany à"... Ôi nàng chết vì ngọt mất thôi.
Sau khi kết thúc bữa ăn tối. Cả hai cùng ngồi trên ghế sopha và ăn trái cây và cùng xem một bộ phim hoạt hình.
"Sau này khi ra trường em định làm gì?" Taeyeon hỏi vu vơ.
"Em sẽ làm trong công ty của gia đình" Tiffany trả lời, Taeyeon chỉ gật gù.
"Nhưng mà hẳn là sẽ rất nhiều việc a~" Tiffany nói thêm.
"Chắc chắn rồi. Nhưng trước tiên em phải lo tập chung vào kỳ thi tốt nghiệp kìa" Taeyeon nhắc nhở.
"Em biết rồi. Haizzzi" Tiffany thở dài.
Taeyeon bật cười vì nhìn Tiffany thở dài. Nàng như già đi 80 tuổi vậy. Taeyeon khẽ xoa đầu Tiffany.
Tiffany hơi đỏ mặt vì hành động ôn nhu của Taeyeon. Sau tất cả, nàng vẫn bị Taeyeon thu hút. Tiffany mạnh dạn ngồi xa Taeyeon ra rồi nằm xuống, gối đầu lên đùi Taeyeon.
Taeyeon cũng hơi bất ngờ vì hành động kia. Nhưng cô cũng không chối từ. Taeyeon chỉ mỉm cười nhìn người bên dưới. Đối với Taeyeon, Tiffany là một học trò đặc biệt hơn những người khác. Nhưng Taeyeon cũng chỉ coi nàng như một đứa em gái hay 1 người bạn nhỏ hơn 1 tuổi thôi.
Tiffany nằm đó nhìn lên con người phía trên đang chăm chú xem phim hoạt hình. Thoạt nhìn như một đứa con nít. Đôi môi nhỏ cứ chu chu ra khi nhai táo. Tiffany nhìn chăm chăm vào đôi môi đó rồi khẽ thở dài, biết bao giờ nàng mới được đường đường chính chính mà hôn đôi môi kia. Chứ jhông phải là trộm hôn như đêm hôm ấy..,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "