Chap 1

7.4K 299 27
                                    


  "Reng!!!!!!!!!" Sáng sớm chiếc đồng hồ báo thức reo lên một cách thật chói tai.

 "Aish.." Taeyeon bực bội rướn người lên tắt báo thức nếu không cô sẽ bị âm thanh này làm thủng cả màng nhĩ. 

 Taeyeon lười biếng vùi mặt vào trong chăn một lúc thì mới chịu chui ra. Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của cô, cô muốn mọi thứ đều phải suôn sẻ. 

 Taeyeon ngồi dậy, cô nhìn ra ngoài cửa sổ, bây giờ chỉ tầm 6 giờ nên ánh sáng không quá gắt gao. Taeyeon ngáp một cái rồi làm vài động tác co giãn người. 

 "Taeyeon fighting!!" Cô cười, nụ cười tươi khởi đầu cho cuộc sống mới sau khi ra trường.Sau khi bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, Taeyeon tự vào bếp và làm cho mình một bữa sáng đơn giản.

 Ba mẹ của cô đã mất trong một cuộc tai nạn giao thông, năm đó Taeyeon vừa bước vào tuổi 15. Điều này là quá khó khăn khi một đứa con gái vừa tròn 15 tuổi đã phải mất đi những người thân yêu nhất, đã vậy cả người thân cô còn không có. Một mình lạc lõng giữa cuộc đời, không một chỗ dưạ, không niềm tin và không một mái ấm nào cả.  

Những ngày sau khi tang sự của ba mẹ, Taeyeon chỉ biết đi học rồi về nhà. Nhà cô tuy không giàu có nhưng cũng đủ để sống, tuy nhiên Taeyeon ngay từ nhỏ đã được ba mẹ vỗ về yêu thương, cô không phải làm việc nhà, các công việc nấu nướng hay bất cứ thứ gì cả. Nhiệm vụ của Taeyeon chỉ là đến trừờng học thật tốt rồi về nhà hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

 Sau một khoảng thời gian yếu đuối, mất phương hướng, không thể thích nghi với cuộc sống mới. Taeyeon tự mình vực dậy, cô sử dụng tiền đã nhận được sau khi bán nhà, cộng với thu gon tất cả tài sản của ba mẹ để lại. Taeyeon quyết định tạm biệt làng xóm, những người đã giúp cô với những bữa cơm qua ngày, rồi chuyển đến sống trong ký túc xá của trường.Tất cả số tiền Taeyeon có, cô gửi ngân hàng và dùng để chi trả cho tiền học phí, ăn uống, tập vở, quần aó,.... Tuy không quá nhiêù, nhưng lại đủ để Taeyeon sống. 

 Căn hộ Taeyeon đang sống nằm ở một khu trung cư hạng sang của trung tâm thành phố. Cô cũng chỉ vừa chuyển đến được vài tháng, Taeyeon đã gom góp tất cả số tiền trong ngân hàng mà mình có, cộng với tiền thưởng, tiền học bổng do thành tích học tập của mình, ngoài ra cô phải vay mượn bạn bè một ít để mua căn hộ này. 

 "Mình đây?" Taeyeon đang chiên trứng thì điện thoại rung lên, cô kẹp nó giữa tai và vai mình.

 "Taeyeon, cậu đang làm gì vậy?"

 "Hm... Mình đang làm bữa sáng. Có gì không Soo?"

 "Cậu sẽ đến trường làm hả?" 

 "Yeah~~..." 

 "Taeyeon, không cần đâu. Cậu có thể làm ở chỗ mình. Mình là bạn thân của câụ, mình có thể giúp cậu mà" 

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ