Tiffany rút ngắn khoảng cách giữa cả hai người. Từ từ cúi xuống...''Tránh ra!'' Taeyeon dùng lực đẩy thật mạnh Tiffany ra làm nàng ngã người đập vào cánh cửa xe phía bên kia.
"Yahhhh... Cô làm gì mà mạnh tay vậy?" Tiffany nổi điên khi không bị đẩy đập đầu vô cửa.
"À... Xin lỗi" Taeyeon bối rối. Tất cả cũng chỉ tại Tiffany manh động thôi mà.
"Cô nghĩ em định làm gì mà đẩy mạnh như vậy?" Tiffany ngồi lên, xoa đầu.
"Đi nhanh đi, tôi không có nhiều thời gian" Taeyeon nhíu mày khí chịu.
Trong suốt quãng đường đi Taeyeon chẳng nói gì nhiêù, lâu lâu chỉ ầm ờ vài câu cho có. Điều này vừa khiến Tiffany khó chiụ, vừa làm nảy lên sự chinh phục trong nàng. Tiffany không tin nàng không thể cưa đổ được Taeyeon.
Sau 15 phút lái xe, Tiffany dừng lại ở trước cổng một nhà hàng sang trọng. Vừa xuống xe đã có người chạy đến lấy chìa khóa xe và cất xe cho Tiffany.
Taeyeon rủa thầm, chỉ là ăn trưa thôi có cần phải đến nơi sang trọng như vậy không? Đúng là nhà giàu có khác, có tiền xài cả đời không hết. Chẳng bù với biết bao nhiêu ngừii nghèo khổ ngoài kia.
Cả hai cùng ngồi vào chiếc bàn bên cửa kính. Đến khi phục vụ lấy menu ra cho cả hai gọi món, Taeyeon chưa kịp mở ra xem thì Tiffany đã kêu người phục vụ mang hết những món ngon ở đây ra.
Taeyeon không khỏi bất ngờ cũng như hốt hoảng. Vì cả hai đi ăn chung nên tiền ăn cũng nên chia đôi, tính cô không muốn nợ nần hay vị người khác ràng buộc gì cả. Khi bước vào nhà hàng sang trọng này Taeyeon đã thấy lo lo rồi, mà khi Tiffany gọi món xong thì cô cũng vỡ nát con tim luôn.
"Này... Gọi nhiều vậy ăn sao hết" Taeyeon hốt hoảng hỏi.
"Cô sẽ ăn hết thôi mà" Tiffany cười cười.
"Em tưởng tôi là heo hay sao mà ăn hết đống đó. Thật là" Taeyeon thở hắt ra.
"Ăn không hết thì bỏ"
"Vậy sao ban đầu không gọi ít thôi. Thật là..." Taeyeon cau mày khó chiụ.
Taeyeon căng thẳng nhìn từng món ăn được mang ra, đầy cả bàn rồi nhưng có vẻ vẫn chưa hết. Nhiều như vậy thì Taeyeon ăn mấy ngày còn chưa hết.
Cả hai bắt đầu bữa trưa của mình. Tiffany ăn rất ít, hầu như những món sơn hào hải vị này nàng cũng thử qua hết rồi, ăn đến phát ngán. Tiffany chỉ ăn một chút là xong.
Tiffany thích thú nhìn người đối diện ăn rất ngon miệng. Chắc đây là lần đầu cô được ăn những món như vậy.
Flashback
"Cậu lấy điện thoại mở mail lên đi. Người của mình điều tra xong về Taeyeon cho cậu rồi đó" Yoona nói với Tiffany.
"Ồ nhanh vậy. Chủ mới đây thôi mà có rồi à" Tiffany bất ngờ. Lấy điện thoại ra xem.
Cả ba cùng tụm đầu vô xem, không quan tâm đến việc mình đang học trong lớp và giảng viên đang giảng là Taeyeon. Họ nhìn vào màn hình điện thoại, ai nấy đều khá bất ngờ khi đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Roman d'amour"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "