"Hey Taeng... Sooyoung rủ chúng ta tối nay đi chơi" Yuri nói với Taeyeon.
"Mà nhân dịp gì vậy?" Taeyeon hỏi.
"Không biết. Cậu ấy bảo muốn giới thiệu một vài người bạn mới."
"Ừm... Erm,.. Mình rủ thêm người đi được không?" Taeyeon gãi đầu.
"Tiffany chứ gì. Mình biết cậu quá mà. Hm... Cũng được đó, càng đông càng vui" Yuri phì cười.
"Mà cậu đáp lại tình cảm của người ta rồi hả?" Yuri hỏi.
Taeyeon chỉ ngại ngùng gật đầu.
"Thật sao? Từ khi nào? Sao không nói mình biết? Thật quá đáng mà" Yuri giãy nảy lên.
"Wae... Từ từ đi nào. Chỉ mới hôm qua thôi, mình cũng định nói cho cậu mà"
"Vậy hai cậu bây giờ chính thức là một gặp?"
"Đúng vậy" Taeyeon mỉm cười khi nghĩ đến Tiffany.
"Sheeesh... Sao lại bỏ lại mình ế như vậy chứ?" Yuri thở dài than thân trách phận.
"À.. Hay là để mình kêu Fany giới thiệu cho cậu một vài người nha?" Taeyeon hí hửng.
"Nghe hay đấy" Yuri búng tay.
___________________________________
Hôm nay không thấy Tiffany xuống ăn trưa, cô hỏi thư ký của Tiffany mới biết nàng vẫn chưa giải quyết xong công việc nên chưa muốn ăn. Nghe vậy Taeyeon liền xót xa, cô cố gắng hoàn thành xong bữa trưa của mình thật nhanh rồi mua đồ ăn mang lên cho Tiffany.
Khác với mọi lần, Taeyeon lần này rón rén mở cửa phòng nàng ra mà không gõ cửa như mọi lần. Đúng như Taeyeon đoán, Tiffany chỉ lo cắm đầu vào công việc mà không hề biết có sự hiện diện của cô.
Taeyeon mỉm cười bước lại gần, nhẹ nhàng đặt túi đồ ăn lên bàn. Hít một hơi thật sâu rồi...
"FANY AHHHHHH!!!"
Taeyeon khoái chí vỗ tay rồi ôm bụng cười khi thấy Tiffany nhảy dựng lên vì bất ngờ. Tiffany lườm lườm Taeyeon rồi ôm lấy tim mình.
"Yah Taeyeon.. Tae muốn hù chết em sao?" Tiffany nói với giọng giận dỗi.
"Hehe.. Đâu có. Xin lỗi mà, tại Tae thấy em tập trung quá thôi"
"Lại đây ăn trưa nào" Taeyeon mang theo phần ăn rồi chạy ra sopha ngồi, ngoắc tay với Tiffany.
Tiffany chỉ mỉm cười, liền gập chiếc laptop lại và tiến đến ngồi bên cạnh Taeyeon.
"A~~~ Nhớ Fany quá" Taeyeon ôm Tiffany cứng ngắc.
"Em cũng vậy. Mà ngộp thở em rồi. Em vẫn còn chưa hoàn hồn lại nữa đấy" Tiffany đánh yêu vào vai cô.
"Xin lỗi xin lỗi. Thôi, em ăn trưa đi. Lần sau không cho phép bỏ bữa" Taeyeon nói, liến liếc yêu Tiffany.
"Em biết rồi" Tiffany nhanh chóng mở phần cơm của mình ra và ăn một cách ngon lành.
"À Fany, tối nay em rảnh không? Tae định rủ em đi gặp bạn Tae" Taeyeon nói.
"Được, tối nay em rất rảnh" Tiffany trả lời khi đang nhai phần cơm trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "