Tiffany mút mát lên chiếc xương quai xanh của Taeyeon. Đôi bàn tay bên dưới nãy giờ thỏa sức vuốt ve, khám phá từng đường cong của con người bên dưới. Tiffany nhanh chóng cởi bỏ được chiếc áo ba lỗ vướng víu của Taeyeon ra và trựợt nụ hôn xuống thấp hơn. Bàn tay nàng không ngừng xoa nắn, vuốt ve bờ ngực kia..."Ôi lạy hồn.... Cái quái gì đang diễn ra vậy?" Taeyeon cố dùng tay đẩy đầu Tiffany ra khỏi người mình.
Taeyeon đang bán khỏa thân, chỉ còn một chiếc bra và chiếc quần short ngắn bên dưới. Cô bị cô nàng mắt cười đang say xỉn liên tục sờ mó, hôn hít . Phải nói đây là lần đầu tiên Taeyeon gần gũi, tiếp xúc thân thể với một người như vậy. Thịt chạm thịt, da chạm da, vì Tiffany cũng chỉ còn chiếc bra đen và cái quần đùi y hệt Taeyeon.
Tiffany trong cơn mê, nàng có thể cảm nhận được mùi hương và cảm giác thân thuộc. Tiffany chắc chắn đó là Taeyeon, người mà nàng yêu thầm gần 1 năm nay. Chẳng ngại ngần gì cả, lợi dụng cơn say và đầu óc mụ mị giữa thực và ảo này, Tiffany muốn Taeyeon.
"Aish.. Nhột!!" Taeyeon la lên khi Tiffany đã luồn tay nàng vào bên trong chiếc bra.
Chẳng thể làm gì, Taeyeon chỉ có thể hết lần này đến lần khác kéo tay Tiffany từ trong áo mình ra vì cô cảm thấy rất nhột. Nhưng người kia vẫn luồn tay vào hết lần này đến lần khác.
Khoan!!! Cái này...không lẽ là mình đang làm..tình??!! Mình và Tiffany? Con gái và con gái!!!? Taeyeon lo sợ nghĩ.
"What the..." Taeyeon giật mình khi Tiffany vòng tay ra sau lưng Taeyeon để cởi khóa bra.
Không để mọi thứ đi xa hơn. Taeyeon là gái thẳng và Tiffany thì đang say rươụ, không biết gì cả. Nếu cả hai cứ như thế này mãi thì không biết chuyện gì có thể xảy ra. Taeyeon gồng mình giữ chặt hai tay Tiffany, không để nàng cởi khóa.
Chết tiệt, có vẻ khi say Tiffany còn mạnh hơn mình thường gấp nhiều lần. Khuôn mặt xinh đẹp với kiểu make up đậm kia, đôi má ửng hồng vì rươụ, đôi mắt mở hờ, mờ đục đầy dục vọng, người còn thoang thoảng mùi rượu. Taeyeon nhìn vào vừa thấy đẹp vừa thấy sợ, cô không yêu Tiffany và Tiffany cũng vậy. Bởi thế nên Taeyeon không thể nào trao lần đầu tiên của mình cho người cô không yêu, đặc biệt là trong tình trạng người kia đang say xỉn và không biết gì thế này.
"Tránh ra!!" Taeyeon la lên, nhắm tịt mắt lại và dùng tất cả sức mạnh mà cô có để đẩy người kia ra.
Sau khi đẩy được Tiffnay sang bên cạnh, Taeyeon liền bật dậy, thoát khỏi chiếc giường kia. Thật may sau khi bị đẩy ra, Tiffany lại chìm vào giấc ngủ như thể chưa có chuyện gì xảy ra cả. Taeyeon thở ohải nhẹ nhõm rồi nhặt áo mình lên và nhanh chóng mặc vào.
Sau khi đã mặc xong quần áo, cô nhìn Tiffany nằm trên giường với tư thế rất ư là rù quến. Tóc xõa dài hơi bù xù, mắt nhắm nghiền, đôi môi đỏ hơi hé ra và làm bầm gì đó. Hai tay Tiffany để sang hai bên làm cho khuôn ngực phía sau lớp bra phập phồng lên xuống, chân duỗi thẳng và bên cạnh là chiếc áo sơ mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "