Taeyeon loáng thoáng nghe được những lời bàn tán kia, nước mắt lại càng chảy dài. Đôi bàn tay nắm chặt lại với nhau. Khuôn mặt thanh tú hoang mang thấy rõ. Taeyeon bối rối nhìn xuống bên dưới, mong là có phép màu gì đó xuất hiện giúp cô vượt qua.
Lúc này một vài ánh mắt mắt lại tập trung vào Tiffany. Họ biết nàng là một người khá là lạnh lùng và khó tính. Chắc hẳn những chuyện như thế này sẽ khiến Tiffany nổi giận. Họ nghĩ Tiffany sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này. Taeyeon hoặc là bị chửi một trận tơi bời, hoặc là bị đuổi việc luôn. Nhất là khi người ta thấy Tiffany lúc này đang cau mày lại.
Trái với những suy nghĩ kia, Tiffany nhìn thấy những giọt nước mắt của cô lại đau xót trong lòng. Tiffany không cần suy nghĩ nhiều cũng biết được nguyên do của vụ này. Một người hoàn hảo, chân thật và trong sáng như Taeyeon làm trong môi trường này thế nào cũng bị ganh ghét và bị hãm hại. Tiffany dám chắc 90% là vậy. Taeyeon là người rất có trách nhiệm, cầu toàn và rất cẩn thận nên không thể có sơ suất gì trong bài báo cáo này cả.
"Mọi người cứ bình tĩnh, hẳn là có ẩn khuất gì đó trong chuyện này" Tiffany chưa kịp hành động thì Siwon đã lên tiếng giúp Taeyeon.
Lúc này tất cả mọi người mới chịu thôi bàn tán. Taeyeon nhìn Siwon với ánh mắt cảm ơn và đáp lại là nụ cười trấn an của anh. Siwon quay mặt xuống bên dưới, đan hai tay lại và để lên bàn. Ánh mắt đen láy nhìn thẳng xuống bên dưới.
"Vì lý do nào mà bản báo cáo đó không có ở đây thì tôi không biết. Nhưng tại sao mọi người lại nhanh chóng đánh giá một con người như vậy?" Siwon ngừng lại một chút.
"Việc này sẽ được điều tra rõ ràng. Nếu Taeyeon thật sự không có làm bài báo cáo này thì chắc chắn cô ấy sẽ phải chịu mọi trách nhiệm. Nhưng ngược lại, vì ở đây mọi ngóc ngách đều có camera nên nếu tôi phát hiện được bất kỳ ai là thủ phạm chắc chắn người đó sẽ không yên đâu" Siwon thẳng thắn nói.
"Ah Taeyeon, không phải cậu có một bản sao lưu trong máy tính sao?"Yuri chợt nhớ ra điều đó nên liền giơ tay lên nói.
"Phải" Một tia hy vọng xuất hiện trong Taeyeon.
"Nếu vậy thì hãy đi lấy và chứng minh cho mọi người đi" Siwon mỉm cười nhìn Taeyeon.
Taeyeon nghe vậy liền chạy ngay về phòng mình. Mọi người bên dưới đều thấy rõ ràng sự sủng ái của Siwon dành riêng cho Taeyeon. Lời nói thì nhỏ nhẹ, lại cũng những nụ cười ấm áp đó nữa, thật khiến cho biết bao cô gái khác phải ghen tỵ.
Một lúc sau Taeyeon trở lại. Như mong muốn, Taeyeon đã tự tin hoàn thành tốt bài báo cáo của mình. Tuy bên dưới có một vài ánh mắt không mấy thiện cảm hướng về phía cô, nhưng cô cũng cố gắng cho qua.
Khi thấy Taeyeon mang bản báo cáo lên và hoàn thành bài báo cáo của mình, Tiffany thở phào nhẹ nhõm. Nhìn tính tình Taeyeon bên ngoài có vẻ khá là trưởng thành, nhưng thật ra đôi lúc cô cũng rất yếu đuối. Nhưng Tiffany thật sự khó chịu khi Siwon dám công khai bênh vực, bảo vệ Taeyeon như vậy. Đáng lẽ những việc đó chính Tiffany sẽ là người làm.Coi như lần này anh ta đi trước cô một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "