Chap 13

4.5K 227 20
                                    


Tiffany buông chiếc bút xuống bàn. Cuối cùng nàng cũng đã hoàn thành xong công việc của mình. Tiffany nhìn đồng hồ, đã là 10 giờ tối.

Tiffany thấy Taeyeon vẫn đang chăm chú làm việc trên ghế sopha. Nàng mỉm cười rồi đứng lên đi về phía cô. Tiffany tiến đế ngồi xuống ngay bên cạnh Taeyeon mà nhìn cô. Nhưng lạ thay, Taeyeon có vẻ vẫn chưa biết Tiffany đang ngồi bên cạnh mà chỉ chăm chăm vào đống tài liệu cùng chiếc laptop trên bàn.

"Trễ rồi. Không làm nữa" Tiffany nói trong gấp chiếc laptop lại rồi thu gom mớ tài liệu dẹp sang góc bàn.

"Không làm sẽ không về được. Còn rất nhiều" Taeyeon quay sang nhìn Tiffany, có hơi bất ngờ nhưng vẫn lãnh đạm nói.

"Không về được thì ngủ ở đây" Tiffany nhìn Taeyeon, mắt chớp chớp.

"Không làm mai sẽ bị sếp lớm sếp nhỏ chửi" Taeyeon bĩu môi. Cô cũng mỏi cả tay chân rồi. Bây giờ chỉ muốn ngủ một giấc thôi nhưng số phận không cho phép.

"Nói cho cô biết cái này. Tôi chính là người đã bắt cô tăng ca đó"

"Tại sao?" Taeyeon nhìn Tiffany.

"Tôi là người bắt cô làm việc nên cũng chính tôi là người có quyền ra lệnh cho cô ngưng việc" Tiffany lạnh lùng nói.

"Nhưng tại sao lại làm vậy? Tạo sao lại bắt tôi tăng ca?" Taeyeon khí chịu hỏi.

"Vì sao à? Vì Hwang tổng thích như vậy" Tiffany nhếch mép.

Do gấp rút quá, không tìm được lí do nào khác nên Tiffany nói vậy luôn. Chứ không lẽ lại nói thẳng ra là nàng ghen vì Taeyeon đi ăn chung với người đàn ông khác?

Taeyeon không nói gì nữa, chỉ ngao ngán thở dài. Rõ ràng là Tiffany đang cố ý muốn trả thù cô nên mới ra sức hành hạ cô như vậy. Thảo nào ban nãy còn mua đồ ăn cho cô ăn chung, hóa ra chỉ là lợi dụng điểm yếu của cô. Nhưng biết sao được, coi như là Taeyeon xui đi, đã lỡ vào đây rồi thì phải tuyệt đối nghe lời Tiffany nếu có thể.

"Mỏi quá. Xoa bóp cho tôi" Tiffany nói rồi vặn vẹo lưng. Sau đó đưa lưng về phía Taeyeon.

"Tại sao tôi phải xoa bóp cho cô? Tôi đến đây đâu phải để sai vặt?" Tiffany tức giận nói.

"Cũng tiếp thu lời tôi nói nhanh nhỉ. Không để ai được sai vặt trừ Tiffany này. Vì sao? Vì cô nợ tôi rất nhiều thứ" Tiffany nói khi mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước.

Đúng vậy, Taeyeon nợ Tiffany rất nhiều. Nợ tình cảm của nàng, nợ ân tình của nàng nếu không muốn kể đến những món nợ vật chất. Ngoài ra hiện giờ Taeyeon lại đang làm việc cho Tiffany, nàng có thể sa thải cô bất cứ lúc nào bằng bất cứ những lý do nào mà nàng có thể tự tạo ra. Và sau đó Taeyeon sẽ phải bồi thường hơp̣ đồng. Tất cả đã được tính toán trước.

"Mỏi ở đâu?" Taeyeon đành phải nghe lời.

"Chỗ này, này, này nữa. Nói chung mỏi cả lưng và vai" Tiffany mỉm cười.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ