Hết giờ làm. Taeyeon tạm biệt Yuri rồi đi bộ về nhà. Taeyeon còn phải tắm rửa, ăn tối rồi đi với Yuri và Sooyoung.
Thời tiết mùa xuân ở Hàn Quốc rất đẹp. Taeyeon vừa đi bộ trong buổi chiều tà vừa ngắn những cây hoa anh đào ở hai bên đường.
"Tiffany, sao lúc nãy tụi mình phải đứng?" Sunny khó chịu hỏi Tiffany. Cả ba đang về nhà bằng xe của Yoona.
"Mình có hứng thú với cô ta rồi" Tiffany cười cười.
"Đồng ý là cô ta nhìn đáng yêu đó. Nhưng thật không biết điều. Cô ta chỉ hơn chúng ta có 1 tuổi mà làm như là lớn lắm không bằng" Sunny thở hắt ra
"Đúng là có hơi không biết điều thật" Tiffany gật gù.
"Không có cậu là mình xử đẹp cô ta rồi" Sunny bĩu môi.
"Bình tĩnh đi, khi nào mình cưa đổ cô ta xong, bình sẽ đá cô ấy rồi lúc đó cậu muốn làm gì thì làm"
"Er... Có hơi ác không?" Yoona hỏi.
"Cũng bình thường thôi, ai kêu dám đắc tội chúng ta" Tiffany nói.
"Ê! Hình như cô ta kìa" Yoona chỉ về phía người con gái đang đi bộ phía trước.
"Trời.. Đi bộ sao" Sunny cười.
"Yoona.. Lái xe chậm lại một chút để mình trêu cô ta một phen" Tiffany nói.
Yoona giảm tốc độ bằng với tốc độ đi bộ của Taeyeon. Cô cho xe chạy ngang với Taeyeon. Tiffany nhìn Taeyeon, khẽ nhếch lên một nụ cười. Nàng mở cửa sổ.
"Hey!! Cô có muốn đi chung với tụi này không?" Tiffany nói vọng ra bên ngoài.
Taeyeon đương nhiên nghe thấy, cô chỉ quay qua nhìn rồi tiếp tục nhìn về phía trước mà đi. Bơ đẹp Tiffany làm cho nàng vừa quê vừa tức.
"Yahh... Không nghe thấy à?" Tiffany bực tức nói to hơn.
Taeyeon vẫn làm lơ. Thật ra trong lòng Taeyeon đang ảm thấy khó chịu vô cùng. tại sao cô luôn là đối tượng bị bọn họ làm phiền.
"Chết tiệt. Hãy đợi đó" Tiffany bực tức đóng cửa sổ lại và kêu Yoona chạy đi.
Trước khi về nhà Taeyeon ghé qua cửa hàng tiện lợi trên đường về để mua một vài nguyên liệu để nấu bữa tối.
"Ơ... Chào cô?" Taeyeon đang đợi người tính tiền thì nghe ai đó gọi mình.
"À..chào.." Taeyeon thấy một chàng trai trẻ đang nhìn cô, cậu ta cũng đang đợi tính tiền.
"Em là Bambam. Sinh viên năm cuối trường Chung-Ang. Lớp cô vừa dạy đấy ạ" Chàng trai gãi gãi đầu.
"À.. Chào em" Taeyeon mỉm cười.
"Nhà cô gần đây ạ?" Bambam hỏi.
"Ừ. Nhà tôi ở khu chung cư đằng kia" Taeyeon thân thiện trả lời.
"Nhà em cũng gần đây. À.. Em tặng cô cái này." Cậu ta nói rồi lấy trong giỏ mua đồ của mình ra một thanh kẹo socola và đặt vào giỏ của Taeyeon.
"Ồ.. cám ơn" Taeyeon bật cười bởi sự dễ thương.
Thanh toán tiền xong, Taeyeon chào Bambam rồi về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "