Chap 9

3.5K 209 14
                                    

Tiffany tiến tới dùng lưỡi liếm đi vết kem trên khóe môi của Taeyeon rồi đặt lên môi cô một nụ hôn.

Mặc cho Taeyeon đang ngơ ngác, Tiffany dứt khỏi nụ hôn rồi đỏ mặt cười tủm tỉm.

"Taeyeon ăn như đứa con nít vậy" Tiffany nhìn Taeyeon.

"Sao lại ngơ ra ngư vậy chứ?" Tiffany bật cười, đưa tay lên chạm vào chiếc má phúng phính kia.

"Taeyeon... Tae có thích Messi không?" Tiffany nhìn thẳng vài mắt cô.

"S-sao?" Taeyeon lắp bắp, thật thì nãy giờ não của cô vẫn chưa load đủ dữ liệu về những hành động của Tiffany.

"Taeyeon. Em thích Tae... À mà không phải. Em yêu Taeyeon" Tiffany nghiêm túc nói với sự chân thành trong ánh mắt.

Trong lòng nàng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng có thể bà̉y tỏ được tâm tình bao lâu nay của mình. Bao lâu nay Tiffany thích thầm Taeyeon, ban đầu nàng nghĩ đó chỉ là một sự cảm nắng thôi, nhưng sau này thình tình cảm mỗi lúc một đong đầy và nàng không thể nào phủ nhận được cả.

Taeyeon là người đã thay đổi một Tiffany lạnh lùng, chơi bời hư hỏng thành một cô gái biết quan tâm, hay cười và vui vẻ. Ngày không có Taeyeon, đối với Tiffany thì nó không ổn chút nào. Đơn phương Taeyeon bao lâu nay, tự mình thích, tự mình yêu, tự mình đau, tự mình ghen, đôi lúc còn tự mình ảo tưởng.

Điều Tiffany quan tâm hiện giờ chính là câu trả lời của Taeyeon. Nàng chú ý quan sát từng biểu hiện của Taeyeon và cố gắng nhìn thấu vào suy nghĩ của cô. Nhưng không được, Tiffany chỉ nhìn thấy sự choáng váng, cộng thêm một chút hốt hoảng thông qua khuôn mặt ngơ ngác với đôi mắt trợ tròn của Taeyeon.

"Taeyeon... Trả lời em. Tae có thích em không?" Tiffany nắm lấy bàn tay của Taeyeon đang đặt trên bàn.

Tiffany nhìn Taeyeon với ánh mắt chất chứ đầy hy vọng, nhưng sao trong đôi mắt của Taeyeon nàng lại nhìn thấy sự chán ghét?

"Không Tiffany. Tôi chỉ xem chúng ta là bạn" Taeyeon rút tay mình ra khỏi Tiffany.

"T-thật sao?" Tiffany hỏi với giọng run run.

"Phải. Không phải tôi đã nói với em ngay từ lần đầu gặp mặt? Kim Taeyeon này không thích con gái" Taeyeon mặt quay ra bên ngoài thành phố nói với sự lạnh lùng thấu xương.

"Tôi đã từng nghĩ chúng ta có thể thân thiết hơn. Nhưng có vẻ không được nữa. Xin lỗi " Taeyeon nói với khuôn mặt không một chút biểu cảm.

"Chúc em thi tốt trong kỳ thi cuối cùng sắp tới. Tạm biệt" Nói xong thì Taeyeon lạnh lùng bỏ đi.

Cảm xúc của Tiffany bây giờ là gì? Choáng váng? Thất vọng? Đau lòng? Tủi thân? Hận? Tất cả hoà trộn thành một cảm xúc khó tả.

Taeyeon là người đầu tiên Tiffany yêu. Người đầu tiên nàng yêu thật lòng và là người mà nàng đã can đảm tỏ tình. Taeyeon khiến cho cuộc sống của Tiffany ý nghĩa hơn rất nhiều. Thay vì sự tẻ nhạt, máy móc của trước kia là một ngày mới đầy vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc khi nàng được gặp cô.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ