Chap 10

4.1K 216 15
                                    

1 tháng sau

Sau khi tốt nghiệp loại ưu tryờng đại học nổi tiếng Chung-Ang, Tiffany đã phụ appa mình quản lý tập đoàn thời trang Stephie. Hiện giờ nàng là tổng giám đốc của chi nhánh tập đoàn ở Hàn quốc, nàng là một Hwang tổng lạnh lùng, khó gần ở phía sau vẻ bề ngoài đẹp một cách hoàn hảo.

"Đây là danh sách những người xin ứng tuyển vào tập đoàn ta thưa Hwang tổng" Cô thư ký đưa cho Tiffany một sấp tài liệu.

Tiffany khẽ gật đâù, lật từng trang một xem qua những người xin vào làm. Ngày mai tập đoàn sẽ có một buổi phỏng vấn để nhận thêm một số nhân viên mới. Vì là tập đoàn thời trang nổi tiếng tầm cỡ thế giới nên có rất nhiều người xin vào. Phần đông trong số họ đều có đủ tự tin cũng như kỹ năng làm việc hoàn mỹ nên mới can đảm nộp đơn vào. Và một điều chắc chắn hơn rằng họ đều có tinh thần cạnh tranh rất cao trong môi trường khắc nghiệt này.

Tiffany bỗng nhếch môi cười trong khi nhìn chăm chú vào bộ hồ sơ của ai đó, nàng không xem tiếp nữá. Tiffany ngước mặt lên lạnh lùng nhìn cô thư ký.

"Người này.. Và cả người này nữa" Tiffany chậm rãi nói, tay chỉ vào hai tờ hồ sơ kia.

"Tuyệt đối không được làm khó" Tiffany hoàn thành câu nói của mình.

"Vâng" Cô thư ký cũng không dám thắc mắc gì, sau đó nhận lấy bộ tài liệu rồi cúi đầu đi ra ngoài.

"Kim Taeyeon.. Đây gọi là duyên trời định đó" Tiffany nói, đôi bàn tay nhịp nhịp lên bàn. Miệng nở một nụ cười mỉm.

Từ cái hôm nàng say xỉn rồi qua nhà Taeyeon đến giờ cả hai lâu lâu vẫn chạm mặt nhau trên trường, đôi khi thì chạm mặt nhau khi ở khu chung cư. Nhưng không ai nói với ai lời nào cả, chỉ đơn giản là gật đầu chào nhau một cái rồi lướt qua nhau như người xa lạ.

Tiffany, nàng thật sự hận Taeyeon. Người đầu tiên dám từ chối và làm ta vỡ trái tim nàng. Để xem, lần này lại có duyên với nhau. Xem Tiffany sẽ hành động thế nào để đòi lại công bằng cho bản thân mình.

____________________________

Hôm nay Yuri cùng Taeyeon, cả hai cùng đi đến nơi phỏng vấn của mình. Đây là một tập đoàn thời trang rất lớn và nổi tiếng. Tuy chỉ là công ty chi nhánh trong số những chi nhánh trên thế giới nhưng khi đứng trước tòa nhà, họ đã cảm thấy hơi run sợ trước sự to lớn và hoành tráng của nó.

Yuri và Taeyeon trong trang phục lịch sự với chiếc quần đen bó dài cùng chiếc áo sơ mi cùng bước vào bên trong sảnh. Họ được dịp há hốc miệng vì nội thất trang trí bên trong. Thật sự thì chỉ là tầng trệt, nhưng sảnh của công ty thật sự rất rộng, xung quanh trang trí đậm chất phương tây. Trông rất hài nhoáng và lộng lẫy như họ đang lạc vào trong một tòa lâu đài hùng vĩ nào đó.

Sảnh hiện giờ cũng không ít người. Một số đang ngồi hai bên ghế sopha, một số thì đang chờ thang máy, số khác thì đi ra đi vào. Tất cả cùng với tiếng nhạc dịu nhẹ và nhiệt độ khá là mát mẻ với điều hòa cho cả tòa nhà, nó tạo nhành một bầu không khí vừa tấp nập vừa bận rộn.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ