"Thích những gì Taeyeon thấy chứ?" Tiffany hỏi khi nhích người tại gần Taeyeon.
Ngón tay nàng đưa lên, vuốt ve chiếc má đang nóng bừng của Taeyeon, Tiffany cười thầm khi thấy ánh mắt của Taeyeon vẫn đang dán chặt vào người mình. Biểu cảm của Taeyeon thật đáng yêu nha. Taeyeon mà cứ thế này thì nàng sẽ chọc cô suốt cho mà xem.
"Trả lời đi... Taeyeon thích những gì mình đang thấy không?" Tiffany ôm lấy mặt cô hỏi lại.
Taeyeon lúc này mới sực tỉnh, cô nhìn Tiffany một cách bối rối. Chẳng đợi Taeyeon kịp trả lời, Tiffany đã nhào đến ôm lấy cổ cô. Hai đôi môi quyến rũ chạm vào và ngấu nghiến nhau. Hai bắp thịt màu hồng tự do ve vãn và quấn quýt lẫn nhau tạo ra những âm thanh mụ mị tràn ngặp khắp cả căn phòng.
Tiffany siết chặt vòng tay trên cô của Taeyeon để ép sát hơn cả hai vào nhau. Tiffany với mái tóc xõa dài được Taeyeon vuốt ve. Sau cùng, Taeyeon là người chủ động kết thúc nụ hôn, cô dịu dàng đưa tay lau hai khóe môi cho nàng. Tiffany mỉm cười, nàng chỉ muốn chọc Taeyeon một chút thôi, thậm chí nàng còn biết hiện giờ cô vẫn chưa sẵn sàng. Mọi thứ chuyển biến hơi nhanh rồi.
"Tiffany, xin lỗi em. Thật sự thì tôi vẫn chưa sẫn sàng" Taeyeon cúi mặt xuống không dám nhìn Tiffany.
"Không có gì phải xin lỗi cả. Em hiểu mà" Tiffany nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Taeyeon lên mà vuốt ve.
"Tiffany.. Lần sau, chuyện này hãy để tôi chủ động" Taeyeon vừa nhỏ nhẹ nói vừa cài kaij khuy áo cho Tiffany.
"Vâng" Tiffany híp mắt cười rồi sà vào lòng cô.
_________________________________________
*cốc cốc*
"Vào đi" Tiffany nói khi mắt vẫn chăm chú vào màn hình máy tính.
"Tiffany, Bác Hwang ngày mốt sẽ về nước sau chuyến công tác" Siwon bước vào, thản nhiên ngồi vào ghế sopha.
"Tôi đương nhiên biết, đâu cần anh phải nói. Vào đây chỉ để nói có bấy nhiêu thôi sao?" Tiffany nhướng mày.
"Đương nhiên không. Còn có chuyện khác nữa"
"Vậy nói nhanh đi, tôi còn phải làm việc" Tiffany nhíu mày.
Từ trước tới nay Tiffany đã không có mặn mà gì với người anh họ này. Trước khi nàng vào làm việc thì đã nghe tin anh ta đang muốn lăm le chiếc ghế tổng giám đốc này rồi. Mặc dù năng lực của Siwon lại không có gì đặc biệt, làm việc theo cảm tính, không quyết đoán mà lại rất nhu nhược cho nên ngồi vào chiếc ghế tổng giám đốc này thật sự chưa xứng đáng. Appa nàng đã ưu ái cho anh chiếc ghế phó tổng rồi thì tốt nhất anh ta nên yên phận của mình thì hơn.
"Tiffany, anh chưa có gia đình, cũng chưa có con cái. Thế sao em lại nói với Taeyeon như vậy?" Siwon vuốt cằm.
Tiffany liếc nhìn anh ta, nhưng không nói gì mà vẫn tiếp tục công việc. Tiffany thật ra cũng chẳng biết nói sao với Siwon, cũng tại vì lúc đó gấp quá nên nàng đã nghĩ đại ra cái lý do đó để tránh Taeyeon thân mật với anh ta.
"Nói đi chứ? Không lẽ.. Em thích Taeyeon?" Siwon nhếch mép.
"Phải, tôi thích Taeyeon. Thì sao nào? Anh tốt nhất hãy nên yên phận của mình đi" Tiffany nghiêm túc nhìn Siwon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Roman d'amour"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "