"Unnie.. Chị ghét em lắm sao?" Tiffany đột nhiên dịu giọng, hỏi nhỏ, đầu cúi gằm xuống đất."Phải.. Tôi rất ghét em" Taeyeon lạnh lùng trả lời rồi mở cửa xe bước ra ngoài.
Thời gian như trôi chậm lại gấp nhiều lần, Tiffany vẫn ngồi, vẫn giữ tư thế đó. Đôi bàn tay khẽ đưa lên, chạm vào trái tim mình. Tại sao nó lại đau như vậy?
__________________________
Taeyeon sau khi ăn xong bữa tối đơn giản của mình cất bước ra phòng khách. Cô mở tivi lên và gặp bộ phim hoạt hình kia. Nó làm Taeyeon chợt nhớ đến Tiffany.
Taeyeon biết là cô nói như vậy hơi quá đáng, nhưng đó là những điều cô muốn nói. Taeyeon không thích cách Tiffany giận giữ, luôn luôn kiểm soát cô, rồi hỏi về chuyện riêng tư của cô. Đặc biệt ấn tượng về những lần gặp đầu tiên vẫn còn rất đậm sâu. Chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt mà Tiffany đã kêu người đánh cô.
Cả hai biết và gặp mặt nhau không lâu, nhưng Tiffany hình như đã đi quá giới hạn của mình. Taeyeon chỉ biết ngao ngán thở dài, chỉ mong mau tìm được công việc khác rồi rời đi thôi.
Taeyeon nằm đó coi bộ phim hoạt hình yêu thích của mình, xong thì tắt tivi và bước vào phòng ngủ. Vừa tắt tivi thì Taeyeon nghe tiếng chuông cửa.
Vừa mở cửa ra Taeyeon đã gặp người không muốn gặp. Tiffany trong bộ đồ ngủ màu hồng, đang đứng trước cửa và nhìn cô cười cười.
"Có chuyện gì nữa? Không phải chúng ta đã nói rõ với nhau hồi trưa rồi sao?" Taeyeon khó chịu hỏi.
Tiffany không nói gì, chỉ cười cười rồi lách vào nhà. Nàng không biết làm sao khi một thiên kim tiểu thư như nàng bị người khác hắt hủi, nhưng nàng lại càng muốn bên cạnh người đó.
"Này... Em đi đâu vậy?" Taeyeon đi theo sau thấy Tiffany đang đi vào phòng ngủ của mình thì hốt hoảng hỏi.
"Em định làm gì ở đây?" Taeyeon tiếp tục hỏi.
"Thì đây là phòng ngủ, vào đây ngủ chứ làm gì?" Tiffany mặt mày ngây thơ trả lời.
"G-gì... Nhà em sao không ngủ mà qua đây?" Taeyeon hốt hoảng.
"Ngủ thôi, trễ rồi" Tiffany cười rồi nằm xuống, lấy chăn đắp lên rồi nhắm mắt lại.
Taeyeon chỉ biết nhún vài rồi thở dài, tại sao Tiffany bị cô đối xử như vậy mà còn mặt dày mò qua đây?
Cô tắt điện rồi cũng nằm xuống nệm. Cả hai vẫn giữ khoảng cách, mỗi người một phía không đụng chạm gì nhau, cũng không nói gì với nhau. Tiffany ngoan như vậy vì không muốn thấy Taeyeon lạnh lùng với mình.
Chuẩn bị đi vào giấc ngủ sâu thì Taeyeon bị tiếng ồn bên ngoài đánh thức, trời đang mưa to kèm theo sấm sét. Taeyeon rút người vào chăn sâu hơn, trời mưa thì cũng tốt thôi, giúp cây cối phát triển và giúp người ta ngủ ngon hơn, ấm áp hơn trong chăn.
Nhưng ngược với Taeyeon thì Tiffany lại rất ghét và sợ mưa. Mẹ nàng ra đi cũng vào một ngày mưa tầm tã, Seoul ướt nhẹp từ sáng sớm cho đến khuya. Tiffany và appa mình ngồi bên ngoài phòng cấp cứu với tâm trạng cồn cào lo lắng. Khi cửa phòng cấp cứu mở ra cũng là lúc thế giới của nàng sụp đổ, sấm chớp đùng đùng̉. Trời mưa buồn, mùi thuốc khử trùng của bệnh viện và sự mất mát đi thứ gì đó rất quan trọng làm cho bầu không khí ở đây ảm đạm và nhạt nhẽo đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "