Tiffany cảm nhận được vai của mình ngày một nặng hơn. Nàng quay mặt sang nhìn Taeyeon. Vì Taeyeon đang rút mặt vào hõm cổ nàng nên khi quay sang môi của Tiffany đã hôn vào trán của Taeyeon. Nhưng không, Tiffany ngoài sự hô hấp dồn dập thì nàng quan tâm đến một thứ khác. Trán của Taeyeon rất nóng, Tiffany có thể cảm nhận được từng hơi thở cô phả vào cổ nàng nóng đến cỡ nào và Taeyeon như đang thiếp đi trên vai Tiffany.
"Taeyeon!" Tiffany hốt hoảng.
Tiffany vội vàng quay người lại, vừa quay lại Taeyeon đã gục lên người nàng rồi. Tiffany hốt hoảng dùng hai tay nâng mặt Taeyeon lên, nàng càng hoảng hốt hơn khi mặt Taeyeon hiện giờ nóng hổi.
"Unnie không sao chứ?" Tiffany vội vàng hỏi với giọng run run.
"Hình như unnie sốt rồi" Taeyeon mệt mỏi trả lời.
Nói xong cũng là lúc cô gục lên vào lòng Tiffany.
__________________________________
"Hm... Xem nào.. Bỏ gạo vào nước nấu sôi, đậy vung tắt bếp khoảng 15 phút rồi nấu sôi lại để nhỏ lửa" Tiffany vừa cầm điện thoại vừa đọc cách nấu cháo.
Từ bé đến giờ đây là đầu tiên Tiffany tự tay nấu ăn. Không biết Taeyeon có nên vinh hạnh hay không, nhưng cô là người đầu tiên Tiffany nấu cho ăn. Chả biết gì về nấu nướng, Tiffany quyết định nhờ đến Google oppa. Nàng search một món cháo đơn giản nhất rồi theo đó mà từng bước thực hiện. Tiffany nghĩ cứ làm theo từ từ như thế này cũng không khó.
Hiện giờ Taeyeon đang nằm trong phòng của Tiffany ngủ. Từ nhỏ đến giờ Taeyeon lần nào sau khi dầm mưa về đều bị sốt cả. Nhưng cũng không quá nặng. Chỉ cần nghỉ một đêm là khỏi.
Nhớ lại lúc ở trạm xe buýt thật khiến Tiffany toát mồ hôi, thấy Taeyeon người nóng hổi làm nàng cực kỳ hoang mang. Cũng may là lúc đó mưa cũng vừa tạnh, Tiffany nhanh chóng bắt một chiếc taxi về nhà. Trên đường về nàng không quên ghé lại một tiệm thuốc mua thuốc cho cô. Tiện thể Tiffany chạy thật lẹ sang cửa hàng tiện lợi gần đó mua đồ nấu ăn. Thường khi Tiffany bị cảm, những người làm trong nhà thường nấu cháo cho nàng ăn. Khi chuyển sang nhà mới, khi nàng bị bệnh cũng có người sang chăm sóc cả.
Đây cũng là lần đầu tiên Tiffany gặp tình huống thế này, đặc biệt nạn nhân lại là người nàng hết mực yêu thương. Dìu Taeyeon lên nhà với đồ đạc lềnh kềnh trên tay thật không dễ dàng gì. Đã vậy, người cả hai đều ướt nhẹp. Vừa bước vào trong sảnh đã bị chú ý rồi nói gì đến khi vào thang máy, bị người ta nhìn chằm chằm.
Càng khó khăn hơn nữa khi đã dìu Taeyeon vào nhà, đặt cô lên sopha thì Tiffany không biết nên làm gì tiếp theo cả. Taeyeon thì càng ngày càng nóng khiến cho nàng càng lúc càng luống cuống. Cuối cùng Tiffany cũng biết mình nên làm gì, nàng chạy vào phòng mình lấy ra một bộ đồ ngủ. Sau đó chạy ra thay cho Taeyeon.
Thật đấy, khi thay đồ cho Taeyeon, Tiffany cũng cực khổ lắm khi nhìn vào thân thể quyến rũ kia trần nhộng, từng centimet da thịt nàng đều tận mắt chiêm ngưỡng. Nhưng dẹp ý nghĩ đen tối sang một bên Taeyeon đang rất không ổn.
Sau đó, Tiffany liền cho Taeyeon uống thuốc. Tiffany được thêm một phen luống cuống khi Taeyeon thì đang bất tỉnh thì làm sao uống những viên thuốc này được, nhưng không uống thuốc thì lại càng không được. Chợt Tiffany nảy ra ý tưởng nào đó, không biết có phải hôn hay không, Tiffany ngậm một ngụm nước rồi đỡ cổ Taeyeon lên và đặt môi nàng lên môi cô. Rất mừng khi ngụm nước đó đã vào được trong người Taeyeon, tiếp tục như thế nhưng viên thuốc đắng theo từng ngụm nước được truyền vào người Taeyeon thông qua Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Romance"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "