Chap 12

4.3K 218 12
                                    

"Taeyeon. Em pha giúp chị một ly cà phê nhé? Chị mệt quá" Một cô gái lớn hơn Taeyeon vài tuổi tiến đến nói.

Yuri cũng bắt đầy liếc liếc người đó, người ta đến đây làm việc chứ đến để sai vặt à. Hết người này rồi đến người kia, thấy người ta không nói gì rồi làm tới hoài. Cũng thật là tại vì Taeyeon quá hoàn hảo đi nên mới bị ganh ghét như vậy. Dung mạo xinh đẹp không tì vết, khuôn mặt thanh tú, trông như con nít. Làm việc là rất có khí chất, đã vậy còn quen biết phó tổng. Nên lhông thể tránh khỏi sự ghen tị của người khác.

Taeyeon ngước mặt lên nhìn cô gái kia, mặt cô ta cứ ngênh ngênh lên nhìn thấy ghét chết đi được. Cô chợt nhớ lại những gì Tiffany đã nói, cô đến đây là để làm việc chứ đâu phải đến để làm mấy chuyện lặt vặt đó. Cũng đúng, mấy bữa nay mới vào làm nên Taeyeon hiền như vậy đủ rồi, nếu cứ tiếp tục nhượng bộ chắc chắn họ sẽ càng làm tới.

Taeyeon xoay ghế lại, nhìn thẳng vào cô gái đó và khẽ mỉm cười. Nụ cười vó thể giết bất kỳ ai khi nhìn vào.

"Thật ngại quá. Công ty còn rất nhiều việc phải làm. Cho nên em thật không có thời gian để làm những chuyện ruồi bu như vậy. Xin lỗi chị"

Nghe Taeyeon nói vậy, ánh mắt cô gái kia hiện lên sự tức giận nhưng cô ả cố kìm nên vào bên trong để giữ cho mình chút sĩ diện hảo. Cô ta gượng cười.

"À không sao. Vậy để chị tự đi pha" Cô ta nói rồi bỏ đi.

Yuri thấy bạn mình cư xử khéo léo như vậy thì không khỏi ngạc nhiên cùng vui mừng. Trước giờ Taeyeon thường rất tốt bụng, ai nhờ việc gì giúp được thì sẽ giúp liền. Nhưng Yuri không đồng ý khi Taeyeon giúp những người kia những việc không đâu, hay nói đúng hơn là làm sai vặt cho họ. Nào là pha cà phê, photo tài liêụ, lấy đồ,... Tất cả bọn họ chỉ là đang lợi dụng lòng tốt của Taeyeon mà thôi.

"Hôm nay cậu như vậy mình rất ưng đó" Yuri quay sang cười.

"Mình mà. Hehe" Taeyeon hất tóc.

Đúng lúc đó Bambam từ ngòai đi vaò, trên tay cần hai ly nước, một cà phê và một nước ép. Cậu tiến về phía Yuri và Taeyeon.

"Noona.. Của chị này" Cậu đưa ly nước ép cho Taeyeon.

"A thật ngại.. Cả́m ơn em" Taeyeon bối rối cảm ơn.

"E hèm... Tui khoing có hả?" Yuri chọc.

Bambam nghe vậy liền bối rối gãi đâù, khuôn mặt ngơ ngác. Taeyeon thấy vậy liền đạp chân Yuri một cái cho chừa cái tật thích chọc người khác.

"A... Vậy noona lấy cái này đi" Bambam đưa ly cà phê của mình cho Yuri.

"À không không.. Chị chỉ chọc em thôi. Em giữ lấy mà uống đi"

Nghe Yuri nói vậy, Bambam mỉm cười đi về bàn làm việc của mình. Yuri nhìn cậu ta rồi quay sang nói nhỏ với Taeyeon.

"Ê... Sao cậu ta biết cậu thích uống nước ép vậy?"

"Sao mình biết được. À.. Chắc tại Bambam thấy mình hay uống nên đoán ra thôi" Taeyeon trả lời sau khi hút một hơi nước ép ngọt lịm thơm thơm.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ