Chap M, nên lưu ý những ai còn trong sáng thì cân nhắc trước khi đọc nhé! Chap M đầu tay ^^
Enjoy!
__________________
"Như ta đã hứa, hai đứa sẽ được tự do" Ông Hwang cười hiền.
"Cám ơn bác ạ" Taeyeon nhe răng cười.
"Thôi, ông già này này về nhà được rồi, cho hai đứa tự nhiên"
Sau những gì mình đã thử thách Taeyeon, ông Hwang rất hài lòng với cô. Tiffany có được Taeyeon đúng là một điều may mắn. Về sau ông sẽ từ tiừ giao hết việc của tập đoàn cho Taeyeon, từ từ hướng dẫn cô. Chắc chắn tập đoàn Stephie sau này, dưới sự dẫn dắt của Taeyeon sẽ vươn lên một tầm cao mới.
Sau khi tiễn ông Hwang xong, Taeyeon liền phóng lên ngồi cạnh bạn gái mình. Cô ôm lấy Tiffany mà hít hà mùi hương của nàng, cô nhớ nàng chết đi được.
"Fany à.. Tae thành công rồi" Taeyeon nói trong vui vẻ.
"Ừ" Tiffany lạnh lùng.
Taeyeon thấy vậy liền tách khỏi cái ôm để quan sát bạn gái mình. Sắc mặt Tiffany không tốt lắm, mặt hơi cau lại, có vẻ đang khó ở điều gì đó.
"Fanyyyy... Sao vậy?" Taeyeon nhõng nhẽo nói.
"Có gì làm em không hài lòng sao?" Cô hỏi thêm.
"Hừ"
"Cả tuần qua không ăn uống tốt hay sao mà gầy đi rồi nè" Taeyeon đưa tay lên nựng má người yêu mình.
"Không cần Tae quan tâm" Tiffany giận dỗi nói.
"Sao vậy? Đừng giận nữa mà" Taeyeon lắc lắc tay nàng.
Taeyeon đã thử nhiều cách rồi, nói ngọt, aegyo rồi năn nỉ mà cũng chẳng có tác dụng. Taeyeon cũng chẳng biết Tiffany giận mình cái gì. Mà cứ bị Tiffany bơ hoài khiến Taeyeon cũng bức xúc.
"Tiffany. Tae không chơi với em nữa" Taeyeon bĩu môi nói rồi lạch bạch bỏ vào phòng.
"Ơ..."
Tiffany tròn xoe mắt nhìn Taeyeon giận dỗi bỏ đi. Nàng nhăn mặt rồi chạy theo sau đứa con nít đó vào phòng, người ta chỉ muốn được dỗ dành thôi mà. Đằng này nàng phải dỗ dành lại Taeyeon là sao?
"Taeyeon ah" Tiffany âu yếm gọi và leo lên giường ngồi cạnh Taeyeon.
Tiffany bật cười khi Taeyeon giận dỗi bĩu môi, cô khoanh tay lại rồi quay lưng về phía nàng.
"Thôi nào Tae... Xin lỗi, tại em ghen thôi"
"Sao cơ?" Nghe Tiffany nói cô liền quay người lại hỏi.
"Thì tên giám đốc đó đó. Dám tán tỉnh Tae" Tiffany bĩu môi.
"Haha.. Ra là vậy. Nhưng Tae đã từ chối anh ta rồi là" Taeyeon cười hắc hắc.
"Tae cũng nói với anh ta rằng Tae là hoa đã có chủ" Taeyeon nhe răng cười.
"Thật không đó?" Tiffany cười cười.
"Thật mà, Taeyeon này chỉ có mình Tiffany mà thôi" Taeyeon đưa tay Tiffany đặt lên tim mình.
"Dẻo miệng" Tiffany cười híp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Roman d'amour"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "