Chap 20

4.8K 235 18
                                    


"Appa, có chuyện gì? Sao appa lại tìm con giờ này?" Tiffany lắp bắp hỏi.

Khi nghe từ "appa" thốt ra từ miệng Tiffany, Taeyeon liền biết được người đàn ông đứng tuổi này là ai. Tác dụng của ly nước chanh cộng với sự xuất hiện của người trước mặt làm Taeyeon tỉnh rượu. Cô vội vàng đứng dậy, gập người 90 độ chào ông.

"Tiffany, ai đây?" Ông Hwang hỏi với giọng lạnh tanh.

"Chào bác. Chaú là Taeyeon" Taeyeon trả lời.

"Cô là gì của con gái tôi?" Ông vẫn giữ sắc thái đó hỏi.

"Appa" Tiffany vội lên tiếng ngăn appa mình.

"Con im lặng cho ta"

"Thưa bác... Cháu.. Là bạn gái của Tiffany" Taeyeon hít một hơi thật sâu rồi trả lời.

Tiffany gần như nín thở khi Taeyeon trả lời, nàng không thể biết được appa mình sẽ phản ứng ra sao nữa.

Đương nhiên ông biết điều này vì lúc chiều Siwon đã gọi điện thoại và nói cho ông biết điều này. Ông Hwang muốn hỏi lại cho chắc chắn. Không ngờ Taeyeon lại dám mạnh dạn trả lời như vậy dù cô biết chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Mặt ông vẫn không để lộ chút cảm xúc gì, ông từ từ ngồi xuống ghế và chỉ tay ra hiệu cho Taeyeon ngồi phía đối diện. Taeyeon cũng nhanh chóng ngồi xuống và Tiffany thì lo lắng ngồi xuống cạnh Taeyeon. Nàng không biết appa mình sẽ nói những gì. Lỡ như ông nói những lời lăng mạ hay xúc phạm Taeyeon thì sao? Lỡ như ông bắt cô rời xa nàng thì thế nào?

Nghĩ tới đó thôi là Tiffany đã cảm thấy lo lắng tột độ. Một ngày không có Taeyeon thì không ổn chút nào. Dù chỉ xa Taeyeon có vài giờ thôi đã làm Tiffany phát điên lên vì nhớ rồi. Nàng không thể sống thiếu Taeyeon. Khẳng định là như vậy!

"Ba mẹ cháu làm nghề gì?" Ông Hwang dịu giọng lại một chút để tránh làm Taeyeon sợ.

"Dạ ba mẹ cháu đã mất từ khi cháu học cấp 2 rồi ạ" Taeyeon trả lời.

"Vậy sao? Xin lỗi cháu. Vậy cháu hiện giờ làm gì?" Ông Hwang có hơi bất ngờ khi nghe câu trả lời kia.

"Cháu hiện làm trong Stephie" Taeyeon lễ phép.

"Cháu có nghĩ cháu xứng với Tiffany?"

"Kìa appa" Tiffany không thể im lặng nữa.

"Có thể hiện giờ cháu chưa xứng. Nhưng cháu sẽ cố gắng hết sức mình để làm Tiffany hạnh phúc, cũng như có thể bảo vệ và chăm sóc cho cô ấy một cách tốt nhất có thể" Taeyeon nhìn sang Tiffany chấn an.

"Vậy cháu có dám chấp nhận thách thức này của ta? Nếu hoàn thành tốt ta sẽ chấp nhận hai đứa" 

"Vâng. Bác cứ nói" Taeyeon kiên định đáp.

Tiffany bắt đầu lo lắng, appa cô là dân làm ăn, đầu óc chắc hẳn rất thâm túy. Huống chi chuyện này có ảnh hưởng tới cuộc đời nàng nên chắc chắn ông sẽ không đặt ra một thử thách dễ dàng. 

"Can đảm lắm. Thử thách của ta là thế này. Chắc hẳn cháu biết tập đoàn Locksmith ở Mỹ, nếu tập đoàn ta có thể ký được hợp đồng làm ăn với bên đó hẳn công việc làm ăn sẽ lên cao như diều gặp gió" Ông Hwang ngừng lại một chút.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ