Chap 15

5.5K 246 32
                                    


Taeyeon chợt đơ người toàn tập khi nhìn thấy một dáng người, toát ra vẻ ngoài đầy lửa đang đi lại phía cô và Siwon.

Tiffany cố kiềm chế bản thân mình, nhưng khi nghe được câu hỏi kia của Siwon thì ngọn lửa ghen trong lòng Tiffany lại bùng cháy lên. Tưởng chừng như có thể thiêu rụi luôn cả Seoul rộng lớn này. Nàng xông thẳng đến bàn của cả hai sau khi chào tạm biệt đối tác.

Siwon cũng nhìn theo hướng mắt của Taeyeon, khi nhìn thấy Tiffany anh cũng khá là bất ngờ. Không hiểu tại sao Tiffany lại có mặt ở đây?

"Đi về" Tiffany nghiến răng lạnh lùng nhìn Taeyeon.

Taeyeon bị Tiffany kéo một cách mạnh bạo. Cũng không dám hó hé hay chống cự gì. Không hiểu sao khi thấy Tiffany ở đây, Taeyeon cứ cảm thấy như mình đang ngoại tình vậy. Mặc dù giữa cô và Tiffany cũng như giữa cô và Siwon đều không có quan hệ gì mờ ám cả.

"Khoan đã. Em làm gì vậy Tiffany?" Siwon đứng dậy bắt lất tay còn lại của Taeyeon.

Đồng ý là Tiffany, đồng ý là đứa em họ bướng bỉnh, đáng ghét luôn cạnh tranh với anh. Nhưng không vì thế mà Siwon để Tiffany muốn làm gì thì làm được. Đâu ra cái vụ đến cướp người đột ngột không nói không rằng mà đến kéo tay người ta đi?

"Làm gì anh không cần bận tâm. Mau buông" Tiffany lạnh lùng liếc xuống bàn tay to lớn của Siwon đang nắm lấy cổ tay của Taeyeon.

"Cô ấy đang ăn với tôi. Em lấy quyền gì mà bắt ép người ta đi theo?"

"Được. Vậy hãy để cô ấy lựa chọn" Tiffany gật gù nhìn Siwon

"Taeyeon, Tae chọn đi. Một là em, hai là anh ta" Tiffany nhìn Taeyeon nói.

Cả Siwon và Tiffany đều chờ đợi câu trả lời của Taeyeon. Chỉ cần Taeyeon chọn Siwon thì lập tức nàng sẽ để Taeyeon ở lại với anh và rời đi. Điều này không đồng nghĩa với việc nàng bỏ cuộc, thử chọn Siwon xem hôm sau nàng có để cô yên không. Siwon thì nãy giờ vẫn đang thắc mắc về mối quan hệ của Tiffany và Taeyeon. Nãy giờ cứ như một trận đánh ghen giành người yêu vậy.

"Xin lỗi oppa. Em đi trước vậy" Taeyeon quay sang áy náy nói với Siwon rồi nhẹ nhàng gạt tay anh ra.

Trong tình huống này, bắt Taeyeon lựa chọn thì không có lí do nào để Taeyeon phải đi theo Tiffany trong khi cô đang ăn tối cùng Siwon cả. Nhưng không biết tại sao khi nhìn Tiffany, Taeyeon lại khăng khăng một mực là phải nghe lời nàng. Sợ chăng?

Sau khi nghe xong câu trả lời của Taeyeon. Tiffany mỉm cười đắc thắng với Siwon rồi nhanh chóng kéo Taeyeon rời đi. Bởi vì vẫn còn rất giận khi Taeyeon cùng Siwon ăn tối nên từ lúc rời đi đến khi vào trong xe thì Tiffany vẫn chẳng nói năng gì, điều này làm Taeyeon hơi run run.

Tiffany ngồi ở ghế lái, Taeyeon ngồi ghế bên cạnh nhưng chẳng ai nói với ai câu gì. Tiffany cứ ngồi im đó khoanh tay trước ngực, mắt nhìn thẳng về phía trước. Không khí trong xe thật sự rất ngột ngạt và khó chịu.

"X-xin lỗi" Taeyeon lí nhí nói. Mặc dù cô không biết vì sao mình phải xin lỗi.

Taeyeon hai ngón tay chọt chọt vào nhau, đầu cúi xuống đất, đôi môi hơi chu chu ra nói lời xin lỗi thì ai chẳng siêu lòng. Kể cả Tiffany đang giận dỗi cũng phải mỉm cười suýt xoa trong lòng. Nàng cũng biết là Taeyeon không có lỗi gì trong chuyện này, chỉ lại vì nàng ghen tuông thôi. Mặc dù vì lời xin lỗi kia mà lửa giận trong lòng nàng cũng được dập tắt rồi.  Nhưng Tiffany cũng muốn chọc ghẹo Taeyeon một xíu.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ