Chap 11

4K 216 5
                                    


Hôm nay Taeyeon hưng phấn thức dậy. Sau khi vệ sinh cá nhân thì cô vào bếp để tự chuẩn bị bữa sáng cho mình. Hôm nay tâm trạng cô rất vui vì cô đã tìm được công việc phù hợp với trình độ và sở thích của mình.

Hôm qua là ngày đi làm đầu tiên nên công việc cũng chưa có gì nhiều. Chủ yếu là được những tiền bối trong tổ chỉ bảo, truyền đạt thôi. Taeyeon và Yuri cũng đã kết thân được với vài người rồi. Một số không khó gần như cô và Yuri vẫn nghĩ.

Vì nơi cô làm so mới khu chung cư cô ở thì lại xa hơn chỗ làm cũ nên Taeyeon quyết định đi xe buýt. Trạm xe búyt cũng khá tiện vì nó gần ngay khu chung cư.

"Oh god... Mình để quên điện thoại trên nhà rồi" Vừa xuống đến sảnh của khu chung cư thì Taeyeon vỗ lên trán một cái vì sự bất cẩn của mình.

Không muốn bị trễ làm trong những ngày đầu tiên, Taeyeon cuống quýt chạy vòng lại thang máy với tốc độ nhanh nhất có thể. Sau đó Taeyeon chạy hết tốc lực ra chạm xe búyt. Lúc Taeyeon vừa đến cũng là lúc chiếc xe búyt vừa chạy đi mất tiêu. Mặc cho Taeyeon gọi, chiếc xe vẫn bỏ lại cô một cách không thương tiếc.

Taeyeon thở dài nhìn chiếc đồng hồ trên tay. Đã gần vào giờ làm việc rồi. Nếu bây giờ cô đi bộ đến đó thì chắc chắn sẽ không kịp. Nhưng nếu đợi chuyến xe búyt này thì cũng rất may rủi. Hên thì kịp giờ, xui thì bị trễ một chút. Taeyeon ngao ngán ngồi xuống ghế, cô quyết định sẽ đợi chuyến xe búyt tiếp theo.

Nhưng người tính lại không bằng trời tính, chuyến xe búyt tiếp theo của ngày hôm nay lại đến muộn hơn thường lệ. Đã vậy rồi mà đi trên đường hễ gặp đèn giao thông thì nó lại dừng ngay đèn đỏ.

Xe vừa dừng lại ở trạm Taeyeon vội lao xuống, cô đã trễ tổng cộng gần nửa tiếng rồi. Taeyeon gắng sức chạy vào bên trong tòa nhà. Không khí bên trong đang yên ắng thì vì tiếng chạy của cô mà ồn ào hơn. Mọi người bên trong thì ai nấy cũng nhìn Taeyeon chằm chằm. Tuy quần áo xộc xệch, chiếc áo sơ mi đã rời ra khỏi thùng, tóc tai thì hơi rối, mồ hôi cô nhễ nhại nhưng tất cả vẫn không thể kìm hãm đi được dung nhan đẹp đẽ kia. Thậm chí còn khiến nó nổi bật hơn.

"Xin lỗi trưởng phòng, tôi tới trễ" Taeyeon chạy ùa vào phòng làm việc của mình thở dốc, nhìn trường phòng Park bằng ánh mắt tội nghiệp.

"Tại sao giờ này cô mới đến? Có biết là trễ rồi hay không?" Trưởng phòng Park nhíu mày khó chiụ,

Yuri nhìn bạn mình như vậy thấy cũng tội lắm chứ nhưng tiếc là cô không làm gì để giúp Taeyeon được. Yuri nhìn sang phía đối diện có hai người con gái kia đang tủm tỉm cười với nhau khi thấy Taeyeon bị như vậy. Yuri nhìn họ bằng ánh mắt chán ghét, xã hội là vậy đấy, thấy người khác có sơ xuất gì là liền nắm bắt lấy mà mỉa mai.

"Tôi bị trễ xe búyt. Xin lỗi" Taeyeon cúi mặt xuống đất.

"Xin lỗi cái gì. Cô Kim Taeyeon, tôi không thích những người gây ra lỗi rồi chỉ biết đứng đó xin lỗi. Không cần biết lý do ra sao nhưng thái độ làm việc của cô tôi rất không thích" Ông ta cao giọng mắng.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ