"T-Tiffany.. Thật s-sao?" Nichkhun lắp bắp. Cậu đương nhiên hiểu việc mà chỉ có thể làm trên giường kia là gì.
"Vâng, đúng vậy oppa" Tiffany tủm tỉm cười trước sự thổ lộ táo bạo và buồn cười của đứa con nít kia.
Nichkhun thật sự choáng váng bởi sự thừa nhận của Tiffany, mặt mày tím tái, chân như không còn trụ được nữa. Bao nhiêu năm về trước, từ khi gặp Tiffany, cậu đã quyết sẽ làm bạn trai của nàng. Sau bao nhiêu năm, khi cả hai gặp lại thì nàng lại làm cho bao chờ đợi, hy vọng của cậu tan như bọt biển.
"Haizz.. Còn chưa tin sao?" Taeyeon chán chường hỏi.
"Tiffany, anh muốn nói chuyện riêng với em một chút"
"Tae, đứng đây chờ em một chút" Tiffany quay sang nói với Taeyeon đang chu môi phồng má bất mãn.
"Nhưng..."
"Ngoan, chỉ một chút" Tiffany xoa xoa má của cô.
Taeyeon nhìn Tiffany và Nichkhun đi sang một phía nói chuyện với nhau. Taeyeon nhìn Nichkhun mặt mày cau có lại càng hả dạ, đáng lẽ Taeyeon nên cho cậu ta biết chuyện này sớm hơn.
"Tiffany, em yêu cô ta sao?" Nichkhun chỉ tay sang phía Taeyeon.
"Vâng, em rất yêu Taeyeon" Tiffany quả quyết.
"Liệu cô ta có mang lại cho em hạnh phúc?"
"Cô ấy chẳng cần làm gì cả, chỉ cần ở bên cạnh em là em đã thấy rất hạnh phúc"
"Cô ta liệu có chăm sóc được em khi cô ta chỉ là nhân viên văn phòng hèn mọn? Với thân hình nhỏ bé đó thì làm sao có thể bảo vệ em?" Nichkhun tức giận.
"Anh nghĩ không sao? Taeyeon có thể chăm sóc tốt cho em hơn bất kỳ một người nào. Và anh nghĩ sai rồi, trong tình yêu của tụi em, cả hai sẽ cùng chăm sóc và bảo vệ lẫn nhau" Tiffany tức giận khi Nichkhun dám nói Taeyeon hèn mọn.
"Buồn cười thật.. Vậy còn bác Hwang? Anh không nghĩ bác ấy sẽ đồng ý cho em yêu một cô gái" Nichkhun bật cười chua chát.
"Ông ấy là appa của em, em hiểu công ấy hơn bao giờ hết. Appa của em tất cả cũng chỉ muốn em được hạnh phúc. Và cả cuộc đời này, ngoài Taeyeon ra sẽ chẳng ai làm được điều đó" Mặt Tiffany đanh lại, tại sao Nichkhun lại hết lần này đến lần khác luôn bài trừ tình yêu của nàng và Taeyeon.
"Nhưng Tiffany.... Anh yêu em. Yêu em từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, yêu từ khi anh còn chưa biết thế nào là tình yêu nữa kìa. Anh đã chờ đợi và tìm gặp em suốt bao năm qua" Nichkhun chân thành nói.
"Xin lỗi. Nhưng em chỉ coi anh như một người anh trai" Tiffany nói.
"Không đâu Tiff... Tin anh, anh sẽ dùng cả cuộc đời này để quan tâm, chăm sóc và bảo vệ em. Anh sẽ cho em bất cứ thứ gì em cần, làm bất cứ thứ gì em muốn mà. Quên cô ta đi và đến với anh, nhé?" Nichkhun dang rộng vòng tay của mình ra và mong Tiffany sẽ sà vào lòng mình. (Viết khúc này tui buồn nôn quá >< )
Chẳng kịp nghe được câu trả lời nào của Tiffany thì cậu đã cảm thấy mình bị chịu tác dụng của một lực thật vào vào chân. Chính Taeyeon đã đi tới và đá mạnh vào chân cậu. Nichkhun đau đớn ôm lấy chân mình và trợn mắt nhìn Taeyeon, người vẫn đang tỉnh bơ như không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - Taeny
Roman d'amour"Tiffany Hwang, câu hỏi này dùng để câu dẫn nam chính, trong bộ phim sến súa mà em xem. Nhưng tiếc thay tôi không phải nam chính, tôi là con gái và đặc biệt là tôi không có hứng thú với con gái. Chào em! "