Chap 4

3.9K 234 16
                                    


"Yahh.. Tifany, dậy đi" Taeyeon lay người đang ngủ trên ghế sopha nhà cô.

Tiffany vẫn tiếp tục ngủ, có vẻ nàng đã đi sâu vào giấc ngủ rồi, mặc cho trời có sập xuống thì mắt vẫn không chịu mở.

"Aish... Kệ em!"  Taeyeon bất bực nên cứ để Tiffany nằm đó.

Taeyeon tắt hết đèn trong nhà chủ để lại vài bóng đèn nhỏ, xong thì chui vào phòng riêng của mình rồi đóng lại.

Tiffany lúc này mới tinh nghịch hé một mắt ra, không ngờ lại tối thui. Khi nãy khi cả hai đang xem phim hoạt hình thì nàng thấy Taeyeon có nhìn lên đồng hồ. Nhanh chóng Tiffany hiểu ra nàng sắp bị đuổi nên nhanh trí nhắm tịt mắt lại và giả vờ ngủ.

Mặc cho Taeyeon có gọi, Tiffany vẫn tiếp tục vai diễn của mình. Hôm nay nàng muốn ngủ nhờ nhà Taeyeon, dù nhà nàng ở ngay bên cạnh. Không hiểu sao khi ở gần Taeyeon thì Tiffany cảm thấy rất vui vẻ và ấm áp, khác với những khi bơi bời bên ngoài thành phố nhộn nhịp.

Gia đình Tiffany sở hữu một tập đoàn thời trang lớn. Tiffany sinh ra ở Hàn và lớn lên ở Mỹ, ban đầu nhà cô chủ sở hữu một công ty thời trang ở bên đó. Nhưng dần dần ngày càng lớn mạnh và vươn lên thành một tập đoàn. Mẹ nàng mất do bị bệnh từ khi nàng chỉ mới 10 tuổi, sau đó thì hai cha con Tiffany chuyển sang Hàn Quốc sống để tiện cho công chuyện làm ăn của ba nàng.

Tuy thiếu thốn tình yêu thương từ người mẹ của mình, nhưng nàng lại được ba mình hết sức cưng chiều và yêu thương. Tuy ba Tiffany luôn yêu thương nàng, nàng muốn gì thì được đó nhưng tất cả không thể bù đắp được nỗi đau thiếu mẹ của nàng.

Thời gian sau đó khi công việc của gia đình ngày càng phát triển cũng là lúc mà ba Tiffany phải túi bụi với công việc và không có thời gian bên nàng. Nhưng may thay nàng lại gặp được Sunny và Yoona làm bạn. Đến khi Tiffany vào đại học thì ông Hwang đã tặng cho nàng căn hộ hạng sang này. Tuy bận rộn với công việc nhưng ông luôn cố gắng hết sức để cưng chiều con gái mình. Bất cứ thứ gì Tiffany muốn ông đều đáp ứng. Nhà đẹp, xe đẹp, tiền đầy thẻ, muốn gì thì phải có cho bằng được, do vậy không thể trách sao Tiffany lại có phần chơi bời và ngang bướng như vậy.

Nhưng thật ra Tiffany cũng chỉ là một cô nàng mắt cười vạn người mê, cũng chỉ là con gái, tuy bên ngoài có vẻ rất mạnh mẽ và ăn chơi. Thật ra bên trong lại là một tâm hồn mỏng manh, yếu đuối, luôn muốn được yêu thương và chiều chuộng.

Tiffany mở mắt ra, trái với tưởng tượng rằng Taeyeon sẽ bế nàng vào phòng và ôm nàng ngủ hay gì đó tương tự như trong những drama lãng mạn. Thì Taeyeon lại để Tiffany ngồi đó ngủ, cũng không giúp nàng sửa lại tư thế cho đỡ mỏi cơ mà lại chui tọt vào phòng ngủ. Điều này thật khiến Tiffany nổi điên.

Mà cũng đúng thôi, Taeyeon đâu phải là những soái ca trong ngôn tình hay là những oppa đẹp trai trong phim. Thực tế Taeyeon chỉ là một cô gái nhỏ nhắn, lười vận động, cho nên thân thể cũng rất mỏng manh, mỏng mhư một tờ giấy a4 khi đi qua cầu có thể bị gió thổi bay lúc nào không hay. Bởi thế nên tắt điện và chui vào phòng ngủ là điều duy nhất cô có thể làm khi cô đã cố gọi nhưng Tiffany không chịu dậy. Taeyeon nghĩ mình hành động rất đúng và mình thật swag! ><

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ